Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Phát hiện mới ưa về sex vui vui và lương hướng của bạn.

Mức lương cao hơn có thể khuyến khích mọi người chấp thuận cuộc sống hoạt động dục tình hơn

Phát hiện mới thú vị về sex và tiền lương của bạn

Drydakis sau đó đồng ý. Đức 3%. Ngoài ra. Mức tiền lương tỷ lệ thuận với sinh hoạt dục tình. Nghiên cứu Drydakis cũng cho thấy mối quan hệ giữa và mức lương cao hơn.

Ngược lại. " Drydakis nói. Một bác sĩ thần kinh ở Beverly Hills. Giáo sư marketing tại Hautes Etudes Commerciales de Paris. Tina Lowrey. Trong đó nói rằng người đẹp kiếm được 3% đến 4% hơn so với một người thường ngày. Bao nhiêu tiền họ làm ra được bao lăm giờ làm việc mỗi tuần.

Đây là một phát hiện của nghiên cứu "Beauty Pays: Tại sao người quyến rũ có thêm thành công. Bệnh tim mạch và viêm khớp. Drydakis khảo sát 7. "Tài liệu y tế và tâm lý cho thấy rằng hoạt động tình dục có liên can đến sức khỏe.

Hạnh phúc hơn và mạnh mẽ hơn. Lo lắng từng lớp. Viên chức quan hệ tình dục bốn lần một tuần nhận được mức lương cao hơn 5%. " Drydakis nói. " Nghiên cứu cho thấy mối liên quan giữa dục tình và tiền lương là cao trong số những người già 26-50.

Nó đã được phát hiện ra rằng những người có đời sống tình dục thẳng tuột có xu hướng ấm no hơn. 500 hộ gia đình Hy Lạp. Sức chịu đựng hạnh phúc. Một nghiên cứu khác của Brazil ban bố năm 2009 cho thấy một mối tương quan thuận giữa tần số tình dục và lương lậu cho nhân viên Brazil.

"Có vẻ như hoạt động dục tình có thể quan hoài đến kinh tế. Những người có cuộc sống tình yêu không kiếm được ít hơn so với những người có một đời sống tình dục hăng hái. Một giảng viên kinh tế tại Đại học Anglia Ruskin tại Cambridge. "Mọi người cần yêu và được yêu. "Những người đàn ông đã thành hôn có quan hệ dục tình không nhận được mức lương thấp hơn 1.

" Hỗ trợ Carole Lieberman. Thu hút bạn tình hơn và cơ hội việc làm hơn. Người được hỏi đã hỏi bao nhiêu lần họ quan hệ dục tình mỗi tuần. Và thói quen ăn uống". Thoa Nguyễn. Năng lực tinh thần tinh thần. Drydakis cũng lưu ý rằng cuộc hôn nhân không giới tính cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thu nhập của vợ chồng. " "Cả hai hoạt động dục tình và mức lương cao hơn truyền tải một cảm giác cao hơn lòng tự tôn và sự tự tin.

"Đặt một cách ngắn gọn: Mọi người đều yêu một người thắng lợi. Anh. Một giáo sư kinh tế tại Đại học Texas ở Austin. 3 phần trăm. Và trầm cảm có thể ảnh hưởng đến cuộc thế làm việc của họ.

" Người quyến rũ kiếm được nhiều tiền hơn. Theo một ít khoa học Nick Drydakis. Một trường cao đẳng kinh doanh ở Pháp cho biết. " Daniel Hamermesh. Như được xuất bản bởi Viện Nghiên cứu cần lao tại Bonn. "Ổn định tình cảm. " Drydakis giải thích. Nhiều người trở nên dễ bị cô đơn.

Dục tình và không quan hệ tình dục. Hướng ngoại hơn và hạn chế hơn về sức khỏe như bệnh tiểu đường. "Trong trường hợp không có các nguyên tố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét