Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Six Senses - Resort nức danh nhất mới cập nhật Côn Đảo.

Các vi la đều có tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng

Six Senses - Resort nổi tiếng nhất Côn Đảo

Đầu đĩa DVD. Côn Đảo đang được khoác lên mình chiếc áo mới để trở nên một trong những điểm đến tham quan.

Tại hòn đảo bí mật này. Hòn đảo xinh đẹp này có tổng số dân khoảng 6. Bạn có thể khám phá những địa danh nức danh như chuồng cọp. Chi Na (thethaovietnam. Côn Đảo là một thiên đàng du lịch mọc lên từ một “địa ngục trần gian” - nơi chuyên nhốt những tội nhân chính trị Việt Nam dự vào cuộc chiến chống ách đô hộ của thực dân và đế quốc năm xưa.

Du khách sẽ có nhịp đến thăm công viên bảo tồn biển nhà nước và thưởng ngoạn các hòn đảo sơ khai đẹp nhất ở đây.

Viếng mộ chị Sáu và các chiến sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương. Spa ban ngày. Khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái tại các biệt thự riêng của mình.

Đến Côn Đảo nghỉ ngơi. Vn)

Six Senses - Resort nổi tiếng nhất Côn Đảo

Nơi đây có những nhà pha từng là cơn ác mộng của các chiến sĩ Cách mạng. Được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng qua. Các phòng nghỉ đều có bể bơi riêng và hướng ra biển mang lại cảm giác bất tận.

Các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này có 50 vi la bằng gỗ nằm dọc theo bờ biển. Côn Đảo còn được biết đến với khu resort Six Senses. Đến với Six Senses. Dù lần đầu đến hay đã từng ở nhiều nơi sang khác nhưng Six Sense Côn Đảo sẽ mang lại cho bạn một xúc cảm hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên ngày nay. Khu nghỉ dưỡng Six Senses đã đoạt giải Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010 do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ.

Ngoài những địa danh vốn đã đi vào lịch sử. Quý khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng.

Nơi đây còn được biết đến là một thiên đàng nghỉ dưỡng

Six Senses - Resort nổi tiếng nhất Côn Đảo

Để tiện lợi. Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ lúc nào. Nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với các vật liệu hữu cơ.

Du lịch lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Khu nghỉ mát này tự hào với khu vực bãi biển riêng. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Ngoài nội thất sang. Sân tennis. 000.

Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên và đầy bất ngờ. Cách TP HCM 45 phút đi tàu bay. Năm 2010. TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí cũng được trang bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét