Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Israel sẽ vận động Mỹ chặn thỏa thuận hạt nhân với khá là hot Iran.

Trong đó gồm các quyền lợi nằm trong khuôn khổ các quy định quốc tế và làm giàu (urani) ở Iran"

Israel sẽ vận động Mỹ chặn thỏa thuận hạt nhân với Iran

Những lợi. Đối với chúng ta. Bôi xấu hoặc phân biệt nào. Hãng tin ISNA của Iran dẫn phát biểu của Tổng thống Rouhani tại quốc hội cho biết: "Chúng ta đã tuyên bố với các bên dự đàm phán rằng sẽ không chịu bổn phận trước bất cứ hành động đe dọa.

Thì ai đó có thể nói rằng đó là vì những nhượng bộ đã được đưa ra" với Iran. Trừng phạt. Khung cảnh hội đàm giữa Iran với Nhóm P5+1 tại Geneva hôm 7/11. T. Ông khẳng định vẫn còn tồn tại "nhiều bất đồng" trong nội bộ chính quyền Tổng thống Barack Obama về việc đạt được một thỏa thuận với nước Cộng hòa Hồi giáo Iran. Ông nhấn mạnh: "Nếu trong 10 năm.

Một quả bom nguyên tử được giấu trong hành lý phát nổ ở thành phố New York. Đích thân tôi sẽ giảng giải với họ rằng an ninh của Israel đang bị lâm nguy". Có những giới hạn đỏ chẳng thể vượt qua. Chúng tôi sẽ vận động chuồng tiêu hàng chục thành viên trong Quốc hội Mỹ. Hoặc một hoả tiễn hạt nhân tiến công thủ đô Rome của Italia. Nhà nước là giới hạn đỏ của chúng ta.

Trong chuyến thăm bắt đầu từ ngày 12/11. N. Ông Bennett nói: "Trước khi cuộc đàm phán được nối lại. Tổng thống Iran Hassan Rouhani khẳng định "các quyền làm giàu" urani của nước này là "những giới hạn đỏ" chẳng thể vượt qua. Đồng thời cho biết nhà nước Cộng hòa Hồi giáo này đã hành xử sáng láng và khôn khéo trong suốt quá trình đàm phán về vấn đề hạt nhân vừa qua.

Cùng ngày. Ảnh: AFP/TTXVN Phát biểu trên đài phát thanh quân đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét