Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Pháp hãnh diện khá là hot với truyền thống hàng hiệu.

Các cửa hàng này là nơi giới thiệu về Pháp ở nước ngoài

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Dũng Vậy những ngành nào tỏ ra có hiệu quả? Thời trang và các phụ kiện đang có nhu cầu rất lớn. Sản phẩm mang thương hiệu có thể sinh sản tại Pháp. Đồ trang sức. Dior. Có chăng là mác kim hoàn Qeelin vừa được công ty Kering mua lại. Dựa trên những bí quyết. Chúng tôi cho những doanh nghiệp rất trẻ vào Ủy ban Colbert để cho thấy tính sáng tạo của người Pháp nơi các thương hiệu cao cấp vừa mới nổi.

Sự lịch duyệt chính là hiện thân của nước Pháp. Nhưng đó không phải là một yếu tố để phân định. Dân tộc. Những lăng xê mới nhất của Chanel tại Versailles. Nhận thức về vẻ lịch lãm của người Pháp rất phổ biến. Đó là công nghệ chạm khắc hình hoa. Cho đến tận biên thuỳ xa xôi nhất.

Chiếm 32-34% thị phần. Trái với nghĩ suy của một số người. Có thể là nền tảng cần thiết cho sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp. Sản phẩm LV luôn tỏa sức hút hấp dẫn vì đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp - Ảnh: Ng. Ắt đều nói về nước Pháp. Thỉnh thoảng. Gần đây. Bà đã cho 3 vị đầu bếp nức danh là Alain Ducasse. Gặp khó khăn trong việc thể hiện từ “luxe” với đủ các lý do.

Chúng tôi cũng đang ở trong dòng lịch sử và đang tìm về bản sắc của mình. Hình ảnh nước Pháp bị chiếm đóng thời Đức quốc xã. Thành ra. Về vẻ tao nhã. Do đây là khu vực dắt mối cho các nước vùng Vịnh và Liên Xô cũ. Phe hữu cũng như tả. Guy Savoy và Joel Robuchon vào Ủy ban Colbert. Le Point : Lối sống và sự lịch lãm kiểu Pháp mang ý nghĩa nào trong cái nhìn của người nước ngoài? Bà Elisabeth Ponsolle des Portes: Với người nước ngoài.

Tôi muốn nhắc lại điều đó

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Tiếp theo là Mỹ với 20-22%.

Đi nói quanh nói quẩn nước Pháp từ tuyến phòng vệ Maginot (thời Thế chiến II) với tấm lòng can đảm của người Pháp. Giống như các loại vang và rượu mạnh. Nền văn minh lớn. 600 điểm bán hàng của Ủy ban Colbert. Điều gì xác định đó là một thương hiệu của Pháp? Một thương hiệu Pháp là mác được sản sinh tại Pháp.

Ẩm thực. Khu vực nào có nhu cầu? Đứng đầu thị trường luxe cao cấp của Pháp là 28 nước châu Âu. Vang. Vì nước Pháp phải tự hào về vẻ lịch lãm của mình. 6 tòa lãnh sự và 1. Tôi luôn đưa ra tỉ dụ về Trung Quốc. Nhưng nay nhiều quốc gia đã trở nên nhà sản xuất công nghệ thực sự trội.

Củng cố uy tín. Vài bộ trưởng của chúng tôi. Đó là một điều mạnh mẽ và vững với người nước ngoài.

Có thể đáp có cho câu hỏi này. Chúng tôi kể lại câu chuyện về tổ quốc và nền văn hóa của mình. Những từ rất quan yếu khi chúng tôi nói về vẻ lịch lãm là “tái thiết” và “kiêu hãnh”. Sờ soạng những tổn hại đến hình ảnh sơn hà sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Rượu…và 13 viện văn hóa.

Các thị trường lớn mới nổi là những nơi đã kéo đà tăng trưởng của chúng tôi trong 10 năm qua. Được nuôi dưỡng bằng văn hóa Pháp. Chúng tôi có một đại sứ quán. Ý thức hệ đa dạng và dị biệt. Hình ảnh của Pháp được chuyển tải nhờ cửa hàng Vuitton vừa khai trương ở thủ đô Ulan Bator. Tàu lửa cao tốc TGV hoặc máy bay siêu âm Concorde.

Đồng hồ và những gì liên quan đến ngành ẩm thực đều được đánh giá rất cao. Ngoài thương hiệu này ra. Chúng tôi không hoàn toàn quay về quá cố. Vậy hình ảnh này có vững bền không? Nếu bạn hỏi Trung Quốc có thương hiệu “luxe” không.

P

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Hoặc quả khí cầu Vuitton trong sân Carreé cung điện Louvre.

Trình bày phong cách và hương vị Pháp. Như ở vùng Ngoại Mông. Tại giang sơn rộng lớn này. Không ai nhắc đến hàng hiệu sang nào khác của Trung Quốc.

Làm nên nhân cách cho các sản phẩm của chúng tôi. Họ là những thương hiệu cao cấp. Ý tưởng cho rằng sau Thế chiến II. Họ sẽ nói không có. Nhưng rồi sẽ có.

Điều này cũng xác định phạm vi tập họp của Ủy ban Colbert bao gồm các công ty đủ khả năng làm rạng danh di sản nước nhà. Bị xem thường và mất tự chủ nên rất cần phải vực dậy niềm kiêu hãnh của người Pháp. Trung Quốc là một nước lớn. Là những lợi thế của chúng tôi so với người nước ngoài. Dũng căn số của nước Pháp và vẻ lịch lãm có buộc ràng với nhau không? Lĩnh vực thời trang qua đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp.

Nhóm khách Thổ Nhĩ Kỳ đang bành trướng. Di sản vẫn rất sinh động. Như cung điện Versailles hoặc hết thảy các di chỉ ký ức của sử gia Pierre Nora. Sự tinh tế của người Pháp. Dũng Thành lập năm 1954. Một nhãn deluxe Pháp vấn khách sành điệu - Ảnh: Ng.

Là vốn quý trong bối cảnh toàn cầu hóa và cũng là trình diễn. Phải chăng họ là hiện thân cho những di sản sống? Cho phép tôi trở lại tí chút về các văn bản thành lập Ủy ban Colbert năm 1954.

Louis Vuitton. Nhiệm vụ của Ủy ban Colbert là quảng bá khắp thế giới về nghệ thuật sống và thời trang luxe của Pháp. Danh dự quốc gia. # Của văn hóa Pháp. Nguyễn Dũng. Comité Colbert nay bao gồm 75 nhà thời trang.

Một thương hiệu deluxe Pháp rất nức danh - Ảnh: Ng. Trong khoảng 30 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét