Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Kinh tế Pháp gặp khó khăn chia sẻ ngay sau quyết định của S&P.

"Sẽ không cải thiện đáng kể triển vọng tăng trưởng kinh tế trong trung hạn

Kinh tế Pháp gặp khó khăn sau quyết định của S&P

Có trụ sở tại Paris (Pháp).

Nhà kinh tế Holger Schmieding của nhà băng Berenberg Bank ở London (Anh). Pháp đang đối diện nhiều khó khăn khi tỷ lệ thất nghiệp khoảng 11%.

” Và rằng S&P "không tính tới sờ soạng cách tân" mà Chính phủ Pháp đã thực hành. Theo S&P. Ngoại giả. Và tỷ lệ thất nghiệp cao hiện sẽ tiếp ảnh hưởng bị động các biện pháp về chính sách tài khóa và cấu trúc" của nước này.

Nhà phân tích thị trường Herve Goulletquer của nhà băng Credit Agricole CIB. Và các món nợ của nước này "vẫn trong nhóm an toàn nhất và có thanh khoản tốt nhất tại Eurozone. Nợ công của Pháp sẽ đạt mức mức đỉnh 86% GDP vào năm 2015 và tỷ lệ thất nghiệp của nước này sẽ còn ở mức hơn 10% cho tới năm 2016. Ủy ban châu Âu (EC) đang đề nghị Pháp giảm mức thâm hụt ngân sách xuống 3% GDP nhưng ông Moscovici cho hay Pháp sẽ chưa thể đạt được đích này trong năm 2013 và 2013 (dự định mức thâm hụt ngân sách ứng là 4.

Cao hơn mức trần quy định 3% GDP của EU. Tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm lại đang kìm hãm vắt của Chính phủ Pháp trong việc củng cố tài chính công. S&P hạ bậc xếp hạng tín nhiệm nhà nước của Pháp từ mức AA+ xuống mức AA. Dịch vụ và thị trường lao động của Pháp. Trước đó. Ngày nay. Bồ Đào Nha. Về phần mình. Trong khi đó.

Mức xếp hạng tín nhiệm của Pháp vẫn thuộc hàng cao nhất thế giới. Cho rằng Pháp hiện nay phần nào đó giống như một điểm yếu của nền kinh tế châu Âu. Theo ông. " Còn Thủ tướng Pháp Jean-Marc Ayrault tuyên bố “mức xếp hạng tín nhiệm của Pháp vẫn thuộc nhóm tốt nhất thế giới.

Động thái trên là một dấu hiệu mới nhất cho thấy tình trạng bít tất tay về tình hình kinh tế-chính trị của Pháp. Theo các chuyên gia. Ireland và Hy Lạp đang đạt được trong nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng và phục hồi nền kinh tế trong nước càng cho thấy Pháp đích thực là một vấn đề nan giải của châu Âu trong bối cảnh bây chừ.

6%). /. S&P cho rằng việc hạ mức xếp hạng tín nhiệm của Pháp do kế hoạch cách tân thuế. Cho rằng những kết quả mà các nước có mức nợ công cao như Tây Ban Nha. Cũng như các sản phẩm. Ie) Điều này đã dẫn tới tác động bất lợi mới đối với nền kinh tế lớn thứ hai Khu vực dùng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) và làm u ám đà phục hồi vẫn còn mỏng mảnh của Eurozone.

Thâm hụt ngân sách ở mức 4% GDP. 1% và 3. Bộ trưởng Tài chính Pháp Pierre Moscovici tỏ ý "lấy làm tiếc" về quyết định trên của S&P và cho rằng những chỉ trích của công ty này là chưa chính xác.

(Nguồn: rasset.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét