Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hay hay phòng khách những kiến trúc nhà đẹp nhà đẹp 2 tầng hiện đại tonghop1

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hố xí dưới đây thật phóng khoáng ưng chuẩn những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận tiện để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh chuồng chồ này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da tượng trưng cho sự hào phóng.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn  thiết kế nội thất  này mới đích thực là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông thăng bình, hạnh phúc ước ao bấy lâu.

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, kĩ càng đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì thế anh chị rất đầu tư và săn sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ã, náo nhiệt của phố rộn rịch, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các yếu tố   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  rất tự nhiên của cây, nước, nguyên liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để phù hợp với vẻ đẹp cổ điển, qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn lọc cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh lịch hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo# làm nổi bật lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi quanh quéo trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một vi la rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thị thành Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần trên dưới. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung độ về hướng cửa bếp như thường đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị trí hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt   thiet ke noi that dep  đọc thêm  bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hiệp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương hiệp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Ulvi Ozcan, kinh dinh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu thị đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

- Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi giao hội bát đĩa bẩn và thức ăn dư. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu tụ hội rác thải: Đây là khu cần phải tâm tính vị trí sao cho hợp lý để đảm bảo mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới khách hàng, và khi chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những  Thiết kế nhà đẹp  đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũBàn nước độc đáo từ vali cũ.5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.4. Biến vali thành bàn trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét