Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Được chia sẻ phòng trẻ em kiến trúc nhà đẹp 3 tầng nhà phong cách hiện đại tonghop1

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang tầng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim một mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Theo như bạn trình diễn.#, Căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Vì thế, ngoài việc tham vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tham mưu cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo# hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn ghẽ hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ áo xống đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ áo xống cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần  thiet ke noi that dep  nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhõm.

Phòng   Thiết kế nhà  read more  ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Việc phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường ngôi nhà có nhẽ thời gian tới cũng sẽ được thay thế

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Đây   Thiết kế nhà đẹp  tại đây  là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Tuy nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh doanh thời trang trẻ em của mình. Phòng làm việc của Kristine là căn phòng tràn ngập ánh sáng,   Thiết kế văn phòng  tham khảo ở đây  nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được sử dụng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời gian thiết kế những mẫu quần áo dễ thương không thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ không thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine bởi vì, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Trần nhà cao vút đẹp đẽ, từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều rất thanh lịch, và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra khu vườn xanh trước nhà. Ngôi nhà đủ lớn cho 6 thành viên trong gia đình, không quá phố trương, cầu kỳ. Tổ ấm của gia đình Lempriere thực sự cởi mở, hài hòa và đẹp rất tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét