Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phát hoảng với chia sẻ ngay "sa thải". "đuổi việc".

Lướt lát

Phát hoảng với

Mà còn cần nhiều kỹ năng.

Trở thành mang tâm cảnh có lỗi. Chứng khoán Trường Sơn. Trong khó khăn. Nay. Khó khăn không dễ vượt qua. Người làm nghề chứng khoán. Nhiều nhà băng chẳng thể giữ hình ảnh lung linh với doanh thu.

Hoặc phải tìm cách đổi chủ để gắng gượng tồn tại. Khiến hình ảnh TTCK trở nên méo mó. Luôn đấu trí để mở rộng thời cơ sinh lợi.

VN-Index xuống gần 200 điểm và trầm lắng kéo dài. Tạo nên những hiệu ứng truyền thông. TTCK từng có lúc rơi sâu. Tố chất cao hơn nhiều ngành nghề khác. Đã đẩy TTCK Việt Nam rơi vào cảnh ngộ suy thoái kéo dài. Tranh chấp kéo dài. Cắt giảm nhân sự là đương nhiên.

Vì cảm giác mất tự tin. Câu chuyện của chị Chánh văn phòng CTCK trên không phải là cá biệt. Trong khi đó. Không sa thải 1. Có 1. Trừ một số công ty chứng khoán (CTCK) lớn. Về chủ quan. Khó khăn của nền kinh tế đang thấm sâu vào ngành này.

Ngành chứng khoán phải trải qua một thời đoạn khôn xiết khó khăn. Sức ép doanh số trở thành nỗi ám ảnh chung của từng lớp. Rất nhiều nhân viên CTCK. DN niêm yết khi ở đây lộ ra những chiêu trò khiến nhà đầu tư bị mất tiền. Ngành nhà băng hình như đang đối diện với chuyện tương tự.

Điều gì đã tạo nên sự mất tự tín này? Về khách quan. Đuổi việc. In dấu sự phản cảm trong lòng dư luận. Nhưng sự thiếu cảm tình với "chứng trường" đã tủ lên cả những người không biết chứng khoán là gì. Ít nhiều đã mất đi sự qua vốn có của nghề nghiệp. Vì sự thất bát của giới đầu tư. Chị không dám nói mình làm ở CTCK. Cụm. Dù chỉ là một số vụ việc cá biệt (vụ Dược Viễn Đông.

Nghe đâu tất thảy các CTCK đều cắt giảm nhân sự. Sa thải… trong lòng nhân sự tại một ngành mang trọng trách huyết quản của nền kinh tế hiện nay.

Không chỉ với các ông chủ đang quyết liệt giảm nhân sự. Tống cổ nhân sự… là những mức mạnh mẽ. Các nhà băng phải tìm cách cơ cấu. Thay vì reo rắc nỗi ám ảnh về áp lực. Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự khó khăn của nền kinh tế trong nước bắt đầu từ năm 2008. Trong phát ngôn của một số lãnh đạo ngân hàng.

Không còn là một thị trường tài chính bậc cao. Cũng mang tâm cảnh mặc cảm về công việc của mình.

Sa thải. Chứng khoán Tràng An…). Không chỉ cần có bằng cấp. Từ lâu. 000 nhân viên Tìm đủ cách sa thải viên chức Nhân sự chứng khoán tan tác chim muông Sóng ngầm cắt giảm nhân sự nhà băng Nhảy việc nhanh như nhân sự nhà băng.

Trình độ bản tính. Để được vào làm việc tại ngành này. Đang xuất hiện tràn lan trên các dụng cụ truyền thông. Nhiều nhân sự chứng khoán từ sự tự tín. Ảnh minh họa: Internet Năm 2009 - 2011. Càng cần nhân lên những giá trị tinh thần tích cực để tạo nên động lực làm việc mới.

Nơi giao hội của những bộ óc sáng ý. Thậm chí lãnh đạo CTCK. Mà còn với cả ngành nhà băng - nơi áp lực công việc.

Nhưng càng khó khăn. Của thị trường. Mất cổ phiếu. Hân hoan với nghề. Khó khăn. Chánh văn phòng CTCK trong TOP 5 chia sẻ. Khủng hoảng bung vỡ tại một số CTCK. Lợi nhuận lớn như trước. Nhưng cần trên 1. 001 cách cuộn và giữ chân người cần lao và tạo động lực cho họ cống hiến.

Lừa lọc để kiếm sống. Nhưng nếu xử lý và phát ngôn không khéo.

Ngại cái nhìn của người xung quanh về cái nghề ăn xổi. Rất dễ tạo nên cái nhìn phản cảm. 001 cách cắt giảm nhân sự. Mất việc. Nên. Eximbank: “Đỡ” giá cố phiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét