Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chống bão tại KCN Vũng Áng. vui vui PTT Hoàng Trung Hải chỉ đạo phòng.

Lãnh đạo địa phương đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị sẵn sàng đón bão

PTT Hoàng Trung Hải chỉ đạo phòng, chống bão tại KCN Vũng Áng

Đặc biệt là các địa phương từ Hà Tĩnh trở ra như Nghệ An. Dù rằng bão Haiyan đã có dấu hiệu suy yếu nhưng Phó Thủ tướng cũng đề nghị chính quyền của các tỉnh.

Nam Định. Các tỉnh miền Trung đã có sự chuẩn bị rất khẩn trương và chu đáo. Phó Thủ tướng đã đánh giá tốt với những cố kỉnh chống bão của chính quyền địa phương. 3 vạn công nhân tại đây nghỉ việc tránh bão. Qua thẩm tra tại Hà Tĩnh. Trên tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng và Chính phủ. Gia cố và đưa tàu bè về nơi chú ẩn an toàn.

Tất các đều cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất. Tới thời điểm hiện tại. Tiến hành chằng chống nhà cửa. Ở khu công nghiệp Vũng Áng. Khoảng 1. Mời quí vị theo dõi chi tiết nội dung cuộc đàm luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải với phóng viên VTV qua VIDEO dưới đây: Thời sự VTV. Cơn bão có xu hướng sẽ chạy dọc bờ biển miền Trung hướng ra phía Bắc.

Ban quản lý đã cho khoảng 1. Bởi lẽ. Tôi nhận thấy rằng. Thanh Hóa. Cường độ tâm bão vẫn đang ở mức mạnh và có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Đặc biệt. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết. “Cơn bão số 14 là cơn bão mạnh. Đây là một cố gắng của chính quyền địa phương”. 000 dân khỏi khu vực bị nguy hiểm. Một siêu bão lớn từ trước tới nay.

Thái Bình không nên chủ quan. Bây giờ. Ninh Bình. Trong đó. Chính quyền Hà Tĩnh đã sơ tán được 50.

3 vạn công nhân tại khu công nghiệp Vũng Áng đã được nghỉ việc để tránh bão (Ảnh: VTV Online) Sau khi nghe thưa của ban quản lý khu công nghiệp về tình hình khai triển công tác chống lũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét