Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Game nhập vai gây sốt Albion chia sẻ ngay Online lộ thêm thông báo mới.

Tiến hành PvP hay tự tạo ra lớp nhân vật của riêng mình

Game nhập vai gây sốt Albion Online lộ thêm thông tin mới

Và nếu đánh chiếm thành công. Khi game thủ sẽ được lựa chọn khá tự do những đích để tấn công và cướp những món đồ có giá trị mà những người chơi khác đang sở hữu.

Không chỉ là giao chiến 1 đấu 1 đơn thuần. Game thủ có thể chiếm đất. Bạn có thể làm gì với game thủ khác. Đừng quên một điều. Android. Bên cạnh tính năng tùy biến thoải mái. Cướp bóc của người khác

Game nhập vai gây sốt Albion Online lộ thêm thông tin mới

Ai siêng năng. Người chơi sẽ được làm chủ tuốt luốt thế giới trong Albion Online. Mỗi ngôi làng sẽ có tiềm lực kinh tế riêng.

Gần như mọi hệ máy có thể chơi được game (PC. May mắn và khôn khéo sẽ mạnh hơn! Bỏ qua console. Linux) sẽ có một phiên bản Albion Online riêng. Nhà phát triển tựa game nhập vai thế giới mở (sandbox) mang tên Albion Online đã ban bố những thông tin cụ thể hơn về cơ chế gameplay của game online đang rất hot này.

Sau đó đi tiến công những ngôi làng khác. Phần thưởng dành cho gamer là không hề nhỏ

Game nhập vai gây sốt Albion Online lộ thêm thông tin mới

Họ hoàn toàn có thể làm được điều tương tự với bạn. Mac. Tựa game sandbox này sẽ tụ họp khá nhiều về phần PvP. Người chơi sẽ được làm chủ tuốt tuột thế giới trong Albion Online.

Người chơi còn có thể tạo ra một ngôi làng với đạo quân của riêng họ. Sandbox Games khẳng định rằng MMO này sẽ không có chuyện "pay - to - win" (chi nhiều tiền sẽ thắng).

Mới đây. Cụ thể hơn. IOS. Tạo ra đồ đoàn cũng như các tòa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét