Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Công ty chứng khoán nhận định mới nhất thị trường ngày 18/11.

Như vậy

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 18/11

Dài hạn Trung hạn Ngắn hạn 1-7 ngày Xu thế Tăng Trung tính Tăng Trung tính Hỗ trợ mạnh Hỗ trợ yếu cự yếu cự mạnh VN-Index 490 495 505 510 HNX-Index 59 62 64 67 Chứng khoán BIDV-BSC: Quá trình dịch chuyển từ nhóm cổ phiếu nóng sang cổ phiếu BCs đã xuất hiện thông báo dự thảo mở room cho NĐT nước ngoài đã hoàn tất và trình lên Thủ tướng trong đó có nhiều điểm mở hơn so với dự thảo trước đã hiệu ứng tâm lý mạnh với thị trường trong phiên bữa nay.

Chứng khoán Bản Việt-VCSC: khuynh hướng ngắn hạn ở mức TRUNG TÍNH Theo mô hình sóng và chỉ báo kỹ thuật. 0. Do đó. Theo đồ thị tuần. Tuy nhiên. Theo như những thông tin lạc quan về kết quả kinh doanh quý 3/2013 của nhiều doanh nghiệp mới được công bố.

Đặc biệt là những doanh nghiệp có mức vốn hóa vừa phải thì chúng tôi tiếp kiến đánh giá cao về cơ hội và kỳ vọng đối với nhóm cổ phiếu này ở những tháng cuối năm. Chúng tôi vẫn đánh giá xu hướng ngắn hạn ở mức TRUNG TÍNH cho nên vị thế mua ở thời điểm này là rất rủi ro và không hiệu quả. Thị trường sẽ sớm về dạng thăng bằng và chưa thể bứt phá mạnh trong tuần sau.

Chứng khoán FPT-FPTS: Đánh giá cao về cơ hội và kỳ vọng đối với nhóm cổ phiếu vừa phải Đà tăng điểm tiếp chuyện được mở mang trong phiên cuối tuần 15/11. Tuy nhiên do trong hơn một tháng qua thị trường vẫn luôn duy trì dạng trung tính với những nhịp tăng giảm đan xen liên tục nên sự thận trọng vẫn được chúng tôi khuyến nghị. Thanh Hiên Theo Trí Thức Trẻ/Bản tin các công ty chứng khoán.

Các nhà đầu tư có thể tận dụng các nhịp hồi ở các phiên đầu tuần tới đểhạ tỷ trọng cổ phiếu về mức thấp tại các vùng Kháng cự 500–505 của chỉ số VN-Index và 64. Quá trình dịch chuyển từ nhóm cổ phiếu nóng sang cổ phiếu BCs đã xuất hiện nhưng chưa thực rõ ràng. Tuổi này hoạt động trading với những cổ phiếu vừa và nhỏ trong vẫn có thể duy trì nhưng cần giảm dần quy mô và tăng dần quy mô tích lũy cổ phiếu có hoạt động kinh dinh tốt.

Chỉ số VN-Index biến động quanh vùng giá 500 – 505. Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn cũng được đẩy mạnh giao du và phát huy vai trò là động lực giúp thị trường phục hồi. Tính chung cho cả tuần giao thiệp thì các chỉ số đều có sự tăng trưởng nhẹ so với mức đóng cửa cuối tuần trước.

Thanh khoản thành ra có sự cải thiện mạnh so với phiên giao dịch liền trước. Với phiên ngày bữa nay thì khả năng tạo break theo chiều đi lên của VN-Index đã tăng cao hơn rất nhiều do đã bắt đầu có tín hiệu đồng thuận từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

2 –65. Theo chúng tôi nhân tố đột biến về tâm lý này có thể không duy trì lâu. Theo mô hình kỹ thuật. Các nhà đầu tư duy trì vị thế nắm giữ và gia tăng tỷ trọng tại nhip điều chỉnh mạnh trong tuần giao thiệp tới ở các vùng tương trợ trung hạn 480– 485 của chỉ số VN-Index và 61.

Cùng với đó. Mặc dầu tâm lý và sức ép bán trên mốc 500 điểm luôn túc trực nhưng xu thế chung đã bắt đầu cho tín hiệu khả quan hơn khi mà chừng độ điều chỉnh của thị trường có chiều hướng giảm dần sau mỗi lần chỉ số tiếp cận vùng đỉnh cũ.

Còn chỉ số HNXIndex có tuần tăng nhẹ và tiến về vùng kháng cựmạnh 64. 4 của chỉ số HNXIndex. 0 của chỉ số HNX-Index. Chúng tôi vẫn đánh giá xu hướng trung hạn ở mức TĂNG. Do đó. 2 – 65.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét