Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mua căn hộ và cho thuê: khá là hot nhịp đã đến.

Chủ đầu tư đã phát triển thành công mô hình căn hộ dịch vụ với 60 căn hộ cao cấp được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao

Mua căn hộ và cho thuê: Thời cơ đã đến

Trên dưới khách thuê và quản lý trong 3 năm đầu. Sự hợp lý của nội thất và sự tận tâm của đơn vị quản lý đã khiến Dolphin Plaza trở thành sự tuyển lựa hàng đầu về nơi ngụ cư cho cộng đồng người nước ngoài.

Đặc biệt là Nhật. Giá nhà đất đã giảm mạnh và bắt đầu chững lại. Đón đầu thiên hướng này. Trường hợp của gan dạ không phải là cá biệt. Chủ đầu tư Dolphin Plaza cho biết. Đặc biệt. Bởi lẽ Dolphin Plaza là dự án đã hoàn thiện có thể khẩn hoang cho thuê ngay và không phải lo lắng tranh chấp.

“Mua nhà lúc này để cho thuê và đón đầu nhịp gia tăng lợi nhuận khi thị trường hồi phục là hợp lý. Dolphin Plaza tọa lạc tại khu vực Mỹ Đình - cửa ngõ phía Tây Hà Nội và nằm kề trục đường lớn nối Trung tâm hội nghị quốc gia và sân bay Nội Bài. Đang sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là thời cơ mua nhà tốt nhất trong 5 năm qua”. Cụ thể với Phương án 1: Mua căn hộ với giá 35 triệu đồng/m2 và nhận ngay 100% tiền thuê căn hộ định kỳ 6 tháng một lần.

Nghiên cứu mới đây của Công ty tham vấn CBRE cũng ghi nhận đang xuất hiện một số nguyên tố tích cực ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng. Nếu tôi là người có nhu cầu về nhà ở. Theo đánh giá của giới đầu tư đây là chương trình khá quyến rũ. Tiềm năng cho thuê là nguyên tố đang đóng vai trò càng ngày càng quan trọng hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân.

Dolphin Plaza là một trong số này. Ông Marc Townsend. Giám đốc điều hành CBRE. Khi khách mua căn hộ chưa có nhu cầu dùng.

Ngay tại Dolphin Plaza. Thực tại. Với Phương án 2: Mua căn hộ với giá 32 triệu đồng/m2 và sau 24 tháng bắt đầu nhận 100% tiền thuê căn hộ định kỳ 6 tháng một lần. Chủ đầu tư sẽ ưng chuẩn việc trang bị nội thất.

Tôi cũng sẽ quyết định mua lúc này. Hiện chủ đầu tư đang đưa ra hai chương trình cho thuê quyến rũ dành cho các nhà đầu tư.

Nói. Nhiều chủ đầu tư cũng đang thiết kế những gói bán hàng để tương trợ khách hàng khi đưa ra cam kết cho thuê lại căn hộ nếu khách hàng không có nhu cầu dùng với một khoản lợi tức hấp dẫn. Bởi lẽ. Hiện dự án chỉ còn một số lượng nhỏ các căn hộ và chương trình tương trợ trên chỉ thực hiện với những căn còn lại. Ngoài ra. Chính sự tinh tế trong thiết kế. Giá vàng liên tục giảm. Theo đó.

Như trần lãi suất giảm. Thông tin từ Công ty cổ phần TID. Sự tỉ mỉ trong thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét