Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chứng khoán ngày cùng đọc lại 18/11/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo

Chứng khoán ngày 18/11/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật

Xu thế sẽ rõ ràng hơn nếu VN-Index có thể bứt ra khỏi kênh này. Theo đồ thị tuần. Khả năng chiến thuật bán cao. Sự co lại rất mạnh của dải Bollinger hàm ý rằng VN-Index đang chuẩn bị cho một biến động lớn sắp tới. Xu thế tích lũy trong vùng giá Hiện tại đang được diễn tả trên mặt kỹ thuật.

Theo mô hình kỹ thuât. 2 – 65. Chỉ số VN-Index biến động quanh vùng giá 500 – 505. 5 điểm. Dựa vào chiều hướng gia tăng của thanh khoản và độ rộng thị trường. Trở lại với diễn biến trên đồ thị ngày. Xu thế tăng vẫn đang được duy trì trên đồ thị của HNX-Index. Bollinger bands mở rộng theo đà tăng của chỉ số. VCSC vẫn đánh giá khuynh hướng trung hạn ở mức tăng.

Các nhà đầu tư duy trì vị thế nắm giữ và gia tăng tỷ trọng tại nhip điều chỉnh mạnh trong tuần giao dịch tới ở các vùng hỗ trợ trung hạn 480 – 485 của chỉ số VN-Index và 61. Trên đồ thị kỹ thuật có thể thấy đường giá đang động dao trong kênh hẹp 495 – 500 điểm tính cho hơn 1 tháng trở lại đây.

2 – 65. Bình Minh - Người Đồng Hành. 8%). VN-Index bình phục khá mạnh sau khi không thể lập mức thấp mới so với phiên mất điểm ngày 13/11.

Trong khi đó. Theo dự báo của KLS thì VN-Index sẽ tăng nhẹ trong phiên giao du đầu tuần sau. Do đó. KLS cho rằng HNX-Index sẽ kiểm nghiệm mức 64 điểm trong phiên đầu tuần sau.

BVSC dự báo nhịp biến động này có thể theo chiều hướng đi lên Hiện tại. HNX-Index tuần tới nhiều khả năng sẽ hướng tới vùng cản 64. 4 của chỉ số HNX-Index. 0 của chỉ số HNX-Index trong các phiên đầu tuần. Đây là đích cho VN-Index khi chỉ số bứt phá vùng 503 điểm. VN-Index sẽ tăng nhẹ trong phiên giao thiệp đầu tuần sau (Công ty Cổ phần chứng khoán Kim Long - KLS) Theo phân tách kỹ thuật.

Chỉ số được cho là tiếp diễn trạng thái tích lũy trong dải giao thiệp (trading range) từ 493 đến 503 điểm. MACD vẫn cho tín hiệu tích cực. 2 – 65. Tuy nhiên một số chỉ báo nhanh cho thấy có thể chỉ số sẽ tăng điểm trở lại. HNX-Index đang được hỗ trợ khá tốt bởi ngưỡng này (Fibonacci 61. Trụ vững trên ngưỡng 63.

Thanh khoản được cải thiện so với phiên trước đó. Còn chỉ số HNX-Index có tuần tăng nhẹ và tiến về vùng kháng cự mạnh 64. Giằng co – tích lũy Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Xét chỉ báo nhanh SO. Do đó. Mua thấp các cổ phiếu có sẵn ngay trong phiên vẫn được các nhà đầu tư lướt sóng ngắn hạn triệt để vận dụng trong các phiên đầu tuần tới.

Cùng SO chẳng thể hiện tín hiệu mua – bán rõ rệt. Cùng Parabolic SAR cho khả năng cao sẽ cho tín hiệu đảo chiều nếu VN-Index hướng lên vùng 505 điểm trong các phiên tới. Nguồn: SSI CTCK tích cực Trung lập thụ động SSI X BVSC X KLS X VCSC X FPTS X sức ép bán ở vùng phản kháng 503-505 điểm vẫn khá lớn (Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) VN-Index tiến lại sát dải Upper Band và sẽ thử thách lại vùng kháng cự 503-505 điểm sau khi lượng bán ở vùng này tăng mạnh vào các tuần trước khiến chỉ số đều điều chỉnh giảm sau đó.

VN-Index chịu chi phối của một dải giao tiếp khác ở cấp độ lớn hơn có biên độ từ 466 đến 513 điểm. Hàm ý rằng người mua có thiên hướng sẵn sàng trả giá cao hơn để sở hữu cổ phiếu. 3 – 64. Mặc dù MACD vẫn chưa cho tín hiệu tham dự mua vào. Tốc độ tăng giá suy yếu hơn so với nhịp tăng trước đó và có sự phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. 5 điểm. Như vậy xu thế trong ngắn – trung hạn sẽ vẫn là giằng co – tích lũy với ngưỡng tương trợ là vùng 63 – 63.

0 của chỉ số HNX-Index. 0. SSI cho rằng nhà đầu tư lướt sóng có thể bán được giá cao trong phiên và tiếp chuyện cơ cấu lại danh mục theo các đợt tăng giá theo nhóm ngành ở sàn này.

RSI tăng – giảm liên tiếp quanh vùng giá trị 70. Bên cạnh đó dải mây Rainbow cho rằng VN-Index vẫn đang trong chu kỳ tăng.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn bổn phận đối với những nhận định trên. Cẩn trọng các phiên đầu tuần tới (CTCP Chứng Khoán Bản Việt - VCSC) Như dự báo. RSI không sụt giảm quá sâu.

Theo mô hình sóng và chỉ báo kỹ thuật. Các nhà đầu tư có thể tận dụng các nhịp hồi ở các phiên đầu tuần tới để hạ tỷ trọng cổ phiếu về mức thấp tại các vùng phản kháng 500 – 505 của chỉ số VN-Index và 64. VCSC vẫn đánh giá xu hướng ngắn hạn ở mức trung tính nên vị thế mua ở thời khắc này là rất rủi ro và không hiệu quả.

Điểm hăng hái là đường thiên hướng nối các mức giá thấp nhất của 6 tuần gần nhất đang hướng lên. Bên cạnh đó cây nến xanh của ngày hôm nay đã xuất hiện tín hiệu đảo chiều Morning Star sau hai phiên điều chỉnh kỹ thuật giúp cho cường độ tăng có dấu hiệu mạnh trở lại. SSI cho rằng Áp lực bán ở vùng cự nói trên vẫn khá lớn vào tuần tới.

Nhịp hồi phục đang diễn ra. Sự bật tăng mạnh sau khi chạm dải dưới của đường kênh giá ngắn hạn tạo kỳ vọng cho chỉ số sẽ duy trì trên mức 500 điểm. 7 điểm của đỉnh ngắn hạn cũ và đường cự thiên hướng nối đỉnh kể từ đầu năm. VCSC cho rằng hai chỉ số sẽ tiếp chuyện hướng về vùng đỉnh cũ hoặc vùng phản kháng mạnh 500 – 505 của chỉ số VN-Index và 64.

Chỉ số cắt trở lại làng nhàng di động 20 phiên và hướng tới cận trên của dải Bollinger ở 503 điểm. VN-Index đang chuẩn bị cho một biến động lớn sắp tới (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) VN-Index có một tuần giao dịch thành công trên giác độ thanh khoản dù rằng giá và độ rộng chưa vượt được mức cao nhất của tuần trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét