Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

9 điểm Samsung Galaxy S4 được chia sẻ “hơn đứt” iPhone 5S.

Có nhiều ứng dụng chụp ảnh hơn   vận dụng camera của S4 mang đến nhiều tiện lợi

9 điểm Samsung Galaxy S4 “hơn đứt” iPhone 5S

Khả năng san sớt tốt hơn   Bạn chơi game, san sớt ảnh và bài hát đến những điện thoại Galaxy S4 mà không cần dây kết nối bằng cách dùng áp dụng có tên Group Play.

Sản phẩm của Apple sử dụng kết nối Lighting độc quyền mà chỉ có thể kết nối được với một cổng USB duyệt y sự hỗ trợ của một bộ chuyển đổi cáp. Nhờ đó, chiếc điện thoại Android nàycó thể dễ dàng kết nối với máy tính bằng dây cáp hoặc kết nối với một thiết bị USB khác.

Người dùng có thể thoải mái sao lưu dữ liệu với thẻ nhớ rời cũng như không phải lo lắng quá nhiều về việc cạn bộ nhớ. Áp dụng này kết nối bạn với điện thoại khác phê chuẩn mạng Wi-Fi. Chẳng hạn như, tính năng Eraser trên Samsung S4 sẽ tự nhận mặt những vật thể không thuộc nội dung bức ảnh và cho phép người sử dụng xóa bỏ nó nếu muốn, tính năng Drama Shot cho phép người dùng chụp hàng trăm bức ảnh chỉ trong vòng vài giây và tạo ra một hiệu ứng trình diễn khôn xiết bắt mắt.

Dùng cổng USB phổ biến   Galaxy S4 dùng cổng micro USB để sạc pin và truyền tải dữ liệu. Chiếc điện thoại này cũng có một vận dụng đặc biệt với khả năng lấy thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ và đưa ra gợi ý về những chương trình có thể bạn muốn xem. Camera của iPhone 5S chỉ có tính năng quay video với tốc độ chậm và một số màng lọc giống như Instagram.

Tuy nhiên, được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở mang tối đa lên tới 64GB, Samsung Galaxy S4 nhỉnh hơn khi được trang bị một thẻ nhớ dung lượng tốt. Bởi lẽ không có một smartphone nào có pin hoàn hảo, do vậy sẽ rất tốt nếu người dùng có thể thay thế một thỏi pin khi phát hiện pin cũ đã đến lúc hỏng.

(VnMedia)   -   Có rất nhiều so sánh khác nhau được thực hành với hai smartphone này, và dưới đây sẽ là 9 điểm được tổng kết cho thấy Samsung Galaxy S4 vượt trội hơn đối thủ iPhone 5S. Hỗ trợ kết nối NFC   S4 được trang bị công nghệ giao tiếp trường gần mang tên NFC cho phép người dùng kết nối với các thiết bị NFC khác.

Đây cũng là một tính năng rất hữu ích giúp tránh tình trạng màn hình bị tối đi trong khi bạn vẫn còn đang dùng. Điều này có tức thị bạn có thể dùng điện thoại của mình để thực hiện những tính sổ di động, san sẻ nội dụng như hình ảnh giữa các điện thoại bằng cách để chúng gần nhau…  Dung lượng bộ nhớ có thể mở mang   Với 3 gói dung lượng bộ nhớ 16/32/64GB khác nhau, iPhone 5S và Samsung Galaxy S4 có vẻ khá tương đồng về dung lượng bộ nhớ.

Thúy Nga - (businessinsider). Trong khi đó, iPhone 5S chỉ cho phép trao đổi những thông báo cơ bản như hình ảnh, đường dẫn và thông tin danh bạ. Trong khi đó, iPhone vẫn "một mình một ngựa", áp với thiết kế cổng riêng của mình. Tính năng theo dõi chuyển động của mắt   Một tính năng mang tên Smart Stay giữ cho màn hình của Galaxy S4 sáng khi bạn đang nhìn vào nó.

Pin có thể tháo rời   Pin tháo rời có thể là một ưu điểm của S4 so với iPhone 5S. Nó có thể nhận biết những chuyển động của mắt bằng cách dùng camera trước.

Cổng hồng ngoại   Nhờ vào việc tích hợp cổng hồng ngoại mà Galaxy S4 có thể trở nên một điều khiển từ xa, tương xứng với mọi model TV hiện hành. Màn hình hiển thị lớn hơn   Samsung Galaxy S4 sở hữu màn hình kích thước 5 inch, trên thông số thì kích thước màn hình của S4 chỉ lớn hơn iPhone 5S có 1 inch nhưng trong thực tiễn thì S4 hiển thị được nhiều thông báo, áp dụng, video, cũng như cảm giác thao tác với màn hình "khoáng đạt" hơn iPhone 5S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét