Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất ricco

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh lôi cuốn sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ thán phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn kinh   thiết kế nhà hiện đại đẹp   ngạc trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về thực chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill  thiết kế nội thất chung cư 60m2  Gates là một trong những “trùm” công nghệ nổi tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư   mẫu nhà hiện đại đẹp   viện và phòng đọc, hí viện tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn vi la nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Vi la này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng   nhà ống đẹp hiện đại   đứng, vừa mấp mô, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo  thiết kế nội thất chung cư n05  đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

Bị quá nhiều, bởi quờ quạng những gì bạn cần đó là: “quờ quạng những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Kích tấc và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, dùng giấy trang trí tường  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh tự nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp hà tằn hà tiện giúp gạt gẫm thị giác.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự giao hội của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm   mái nhà ống hiện đại   nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét