Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

MU không thua vì Sir đặc biệt Alex Ferguson; Cha con Messi ra tòa.

Họ bị nghi sử dụng các công ty nước ngoài - tại Belize và Uruguay - để bán quyền sử dụng hình ảnh của Messi một cách trái phép

MU không thua vì Sir Alex Ferguson; Cha con Messi ra tòa...

Hai cha con Messi dự kiến sẽ bị thẩm vấn tại một phiên tòa ở Gava - một huyện phong túc tại Barcelona, nơi Messi đang sinh sống. Lý do là bởi Real Madrid không thể mộ cầu thủ thay thế anh, Guilherme Siqueira của Granada.

Tuy nhiên, theo phán quyết mới nhất của Tòa án: "treo giò anh 1 năm", cánh cửa trở lại với môn thể thao vua của Deco gần như thường còn. Valencia tranh Mata cùng Atletico  Sau Atletico, tới lượt Valencia cũng ngỏ ý muốn tuyển mộ lại Juan Mata, người đang bị thất sủng tại Chelsea.

Sau đó, anh đã bị cấm thi đấu để chờ phán quyết của Tòa án. Phát biểu trên Talk Sport, cựu thuyền trưởng của Liverpool cho biết: "Lẽ ra họ nên đề nghị David Gill ở lại tới hết kỳ chuyển nhượng mùa hè để chia sẽ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên cho David Moyes và Edward Woodward. Ngôi sao gốc Brazil đã có can hệ với những đội bóng hạng 2, 3 tại xứ sở samba hòng nuôi dưỡng ái tình bóng đá.

Đây sẽ là sự kiện lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm, bởi kể từ lúc nổi danh, El Pulga luôn được biết đến với một hình ảnh giản dị, sạch sẽ và rất ít khi dính đến các scandal

MU không thua vì Sir Alex Ferguson; Cha con Messi ra tòa...

Deco bị treo giò 1 năm  Một trong những yếu tố then chốt dưới thời đại Rijkaard tại Barca, tiền vệ Deco, vừa bị phát hiện sử dụng chất cấm hồi tháng 3 năm nay. Hiện chưa rõ, MU sẽ hỏi mượn (như họ đã từng làm hồi mùa hè), hay mua đứt Coentrao. Cha con Messi ra tòa  Dù luôn khẳng định bản thân trong sạch, nhưng cha con Messi vẫn bị Tòa án triệu tập.

Theo những nguồn tin thân cận, để được Chelsea đồng ý, các đội bóng phải bỏ ra không dưới 25 triệu bảng.

Nếu bị kết luận có tội, hình ảnh mà M10 xây dựng từ lâu sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Tôi nghĩ điều đó rất quan yếu cho cả hai người. Được biết, Bầy dơi rất muốn bổ sung một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Roberto Soldado, người vừa chuyển tới Tottenham vào mùa hè. Tuy nhiên giá của Mata vào lúc này không hề rẻ

MU không thua vì Sir Alex Ferguson; Cha con Messi ra tòa...

Nếu có những người này, có lẽ đội bóng thành Manchester đã không khởi đầu chật vật đến vậy. Dù rằng vậy, Quỷ đỏ sẽ mau chóng nối lại thương lượng thương vụ này trong mai kia. MU sớm nối lại thương lượng vụ Coentrao  Vào những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Coentrao đã không thể cập bến Old Trafford.

Khi mà Evra đang ngày càng xuống phong thái, còn Baines thuộc diện chẳng thể động đến, Moyes rất cần một nguyên tố năng nổ và có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như ngôi sao người Bồ. Theo King Kenny, dấu ấn của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford, dù đậm nét, nhưng duyên do chính dẫn tới sự yếu kém của Quỷ đỏ là vì họ không có được sự bổ sung hợp lý về nhân sự, mà cụ thể là trên thị trường chuyển nhượng.

" Đây là ý kiến nhận được khá nhiều sự ủng hộ bởi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã để mất rất nhiều ngôi sao sáng như Thiago Alcantara, Cesc Fabregas hay Kevin Strootman. Theo VTC. Nhưng dù có thế nào, thương vụ này xảy ra vẫn sẽ là điều tốt cho cả ba bên. MU thua vì David Gill  Đó là quan điểm của Kenny Dalglish, cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét