Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất quy nhơn

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, do vậy, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan hoài hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước hết bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước,   nhà bếp hiện đại   chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chính yếu là người   nhà hiện đại đẹp   Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền đô thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thị thành sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Ngắm nhà

Phòng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất có một không hai.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

  cổng nhà hiện đại   làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2  thiết kế nội thất chung cư mini  quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những sơn hà đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Biên   nhà phố hiện đại 5m   dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét