Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất chi lai

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  vô tiền khoáng hậu của cô được công bố.

Chính   mẫu nhà hiện đại đẹp   không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành thân của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm   thiết kế nhà hiện đại đẹp   nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều phút giây khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị đích thực của mỗi người, dù

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà không thể có hai chiếc đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì chắc chắn bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tuốt tuột, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

6.  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi danh Liliuokalani.

7. Lâu   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức quyến rũ đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuộn và tao nhã. Nó có một diện vào rất trải qua, bí hiểm và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc dùng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Phòng   nhà bếp hiện đại   ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét