Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất hà nội

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Giữa Sài   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến  thiết kế nội thất  nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 thông suốt

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong   căn nhà hiện đại   một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh,

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tiết kiệm diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Tất nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối liên hệ với không gian khác.

Nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiet ke noi that  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Bởi thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa oắt với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước hết hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà ở hiện đại   ở: Western Wisconsin, Mỹ

Thị hiếu: Nội trợ, xếp đặt đồ đoàn, trang trí nhà cửa, viết blog

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tùng   nhà cổ hiện đại   tiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

9.  thiet ke noi that dep  Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xẻo khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét