Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hay hay thiết kế biệt thự đẹp

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án ngày mai) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The   nhà biệt thự hiện đại   EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên hội tụ với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tính … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát.  nhung mau thiet ke noi that dep  Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng   hình ảnh nhà hiện đại   sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi tiếng này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng đảm nhiệm vai James Bond nức danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm nhẵn này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du   nhà ở hiện đại   lịch.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Túi

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà  thiet ke noi that dep nhat  và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Tùy thuộc vào ánh sáng màng tang, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo  thiet ke noi that dep cho nha nho  Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Trang hoàng họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Phòng   nhà hai tầng hiện đại   tắm hút mắt nhờ biết cách tuyển lựa phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có cố định phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo đáp giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét