Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất bản việt

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xẻo, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới hài lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thư thái làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Mời các bạn cùng ghé  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thái hoà, hạnh phúc ao ước bấy lâu.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ   nhà cổ hiện đại   hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm  thiết kế nội thất chung cư 45m2  thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trĩnh (kim sinh thủy). Cố nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thường nhật các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ cân xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều nhân tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nguyên tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự oắt cuộn của mẫu mã làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài:

Ngắm nhà

Trên  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

  nhà hiện đại   THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn   nhà hai tầng hiện đại   tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  những cửa hàng sang ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét