Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các nội thất bàn ghế ăn

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể   nhà hai tầng hiện đại   bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự cuốn hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vauban - Khu thành phố xanh kiểu mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng  thiet ke noi that dep  38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách   kiểu mái nhà hiện đại   tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bên trong bảo tàng  thiet ke noi that  được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Mối quan hệ trực   những kiểu nhà hiện đại  thiết kế nội thất đẹp    quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp xếp nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tồn có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tàng nhất thời Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Với mong muốn có thể phối hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng huých cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc   nhà trệt hiện đại   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở nên sang và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng  thiết kế nội thất  tắm được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét