Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất rolls royce

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất đẹp khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết   mẫu nhà sàn hiện đại   ấn tượng.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt  mẫu thiết kế nội thất chung cư  thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần tỉnh thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Yên ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy  thiết kế nội thất chung cư 40m2  đương đại thì

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước hết, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bóng căn phòng.

Cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng tuyển lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lắt. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Sân vườn với gạch nền độc đáo

Phòng   nhà kính hiện đại   ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Khu vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sẻ, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông yên bình, hạnh phúc ước ao lâu nay.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, công cụ văn phòng, xống áo, trang sức,   phối cảnh nhà hiện đại   tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi  thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2  tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  thể nói, sự búng báng và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những chọn lựa tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được   nhà ống 3 tầng hiện đại   trang trí lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở Google ở Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét