Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất nhà ăn

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất gột rửa nhẹ. Xả nước  thiết kế nội thất  thật nhiều lần để bảo đảm   mẫu nhà ở hiện đại   rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng  thiet ke noi that dep    nhà lô phố hiện đại   ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-  thiet ke noi that  1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đối   nhà kính hiện đại   với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và cả thảy mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc rưa rứa như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi trội.

Tủ quần áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong"   nhà sàn kiểu hiện đại  thiết kế nội thất đẹp    , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Quờ quạng các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, áo quần, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở đương đại, sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét