Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất nhà ăn

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, bộc lộ sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua xống áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà đổi thay nhiều hơn để thổi luồng nhựa sống mới cho không gian   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   tổ ấm: Bố trí  bao gia thi cong thach cao  lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại hết thảy tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất vô nhị cản trở dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tu tạo, cải tạo ngôi nhà của mình.

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ  báo giá trần thạch cao xương nổi  và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà không thể có hai chiếc đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì chắc chắn bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

  nhà hai tầng hiện đại   kế đèn ngủ có dạng hình  thi cong thach cao ha noi  như một chiếc đèn thường nhật nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thông thường.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh   mái nhà ống hiện đại   là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó là quà tặng mà ba má Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm êm này, Linh như bình phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các   nhà hiện đại   cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích  báo giá tấm trần thạch cao 50x50  gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và doanh gia công nghệ

Nhà tắm với nền trắng bong khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét