Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất yến việt

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Thành thử, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt thở nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không khăng khăng phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp    những kiểu   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nhà hiện đại   ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho  thiết kế nội thất chung cư 100m2  những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thăng bình, hạnh phúc ước ao bấy lâu.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền nhiễu bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tiết kiệm lại vừa có mức giá vừa phải?

với những dàn giáo và  thiết kế nội thất chung cư vimeco  hết thảy phần mái đang được phá bỏ

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông dại... Đó là quà tặng mà cha mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến   kiến trúc nhà hiện đại   nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đàng để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse tráng lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên tuổi của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và   nhà kính hiện đại   10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất hiện thời.

Xem phim cùng bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét