Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất đài loan

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế dài dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường điên

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  thiết kế nội thất chung cư vimeco  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn cùng ưa đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Sự   nhà hiện đại đẹp   thay đổi đầu tiên rất lạ mắt từ không gian tràn đầy sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự   nhà lãnh đạo hiện đại   kết hợp giữa những gam màu nóng.

Tọa  thiết kế nội thất chung cư 80m2  lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu biệt thự Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Vườn nhiệt đới này mang tên người đàn bà Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nức tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Trái  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  ngược với hai trọng điểm khổng lồ trên, bảo tồn hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông   kiến trúc nhà hiện đại   có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự thu hút khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí ẩn cơ mà khôn cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong linh chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham gia   mẫu nhà ống hiện đại   là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có lẽ thành ra mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét