Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất xa la

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương buôn phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn.

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân săn sóc kỹ lưỡng với  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, diễn tả sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim,   nhà kính hiện đại   phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng vèo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ   nhà vệ sinh hiện đại   đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, rạp hát, nhà máy thép, nhà pha, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật

Nhà  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

  nhà bếp hiện đại   liệu cần có gồm:

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã lựa chọn những thanh gỗ mỏng rồi sử dụng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1   cổng nhà hiện đại   đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Bít tất mặt trước tầng 1, KTS tư vấn sử dụng tuốt luốt kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét