Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

“Ta đã ở đó” cố tình ra mắt đúng thời của stress.

HCM, Tiệc phim ngắc trực tuyến quốc tế 2013… Mời xem video clip tại đây

“Ta đã ở đó” cố tình ra mắt đúng thời của stress

Ngọc Anh và Thùy Chi đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu đài, những điều buồn vui trong công việc, cuộc sống và những gợi ý tình thực “hoa hồng vốn đầy gai nhọn” dành cho các bạn trẻ muốn theo nghiệp múa. Có thể kể đến các sự kiện như Cà phê GẶP GỠ & ĐỐI THOẠI với Trần Quang Đức - tác giả cuốn sách “  Ngàn năm áo mũ  ”, liên hoan phim Đức tại TP.

Ngoài ra, Nhịp sống tiêu khiển tuần này cũng đề cập nhiều tin nóng về những sự kiện văn hóasắp diễn ra, phim mới chiếu rạp và lịch phòng trà để khán giả có thể tham dự. Trong khi đó với Tạ Thùy Chi - ái nữ của NSND Tạ Bôn - được biết đến như một trong những diễn viên múa xuất sắc nhất của thế hệ nghệ sĩ múa trẻ trong nước, từng học tập nhiều năm tại Trung Quốc.

THI NGÔN. Và “  Ta đã ở đó  ” là đêm diễn riêng trước nhất của cô tại VN. Từ trái qua: nhạc sĩ Quốc Trung, biên đạo múa Thùy Chi và Ngọc Anh tại buổi họp báo - Ảnh tư liệu Chuyện của Thùy Chi và Ngọc Anh trong Ta đã ở đó Ngọc Anh từng dành học bổng toàn phần tại Học viện múa Hong Kong và hiện đang làm việc tại Hong Kong và Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét