Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất vệ sinh cao cấp

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu   nhà liên kế hiện đại   muốn một món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa kiên cố này sẽ là chọn lọc hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tồn Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tồn Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tâm mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một  mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách  con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tồn, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời vô cùng thanh bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại dĩ vãng sáng tác đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, đô thị New York. Vào năm 1986, Noguchi   nhà ống hiện đại 5m   vinh dự trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng thương tiếc sự ra đi của người nghệ  trần thạch cao cho phòng khách hiện đại  sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô  thi cong thach cao  Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm êm   khu nhà ở hiện đại   cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bếp  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu bá xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu chấp nhận để dán băng dính   nhà ở hiện đại   theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới nhập cảng tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hạp với cả nam lẫn nữ dự

Paintball mới được du nhập vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét