Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất bàn ghế

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách   nhà ở hiện đại   bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  thảo nhiệt đới Fairchild ở thị thành Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai ham mê nghiên cứu thực vật.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   nhà trệt hiện đại   theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các  thiết kế nội thất chung cư 40m2  tăm tiếng của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Vi la mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Một  mẫu thiết kế nội thất chung cư    nhà cấp 4 hiện đại   người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi   xu hướng nhà hiện đại   trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thị thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét