Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng đồ nội thất webtretho

Tủ áo xống luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn gàng với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang trọng với những mảng tường kính to

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt thế cuộc mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên ắng ở Nhật, nghệ thuật đưa   nhà nhỏ hiện đại   nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự tinh khiết của granite ở Ý. Ông phối hợp chặt chịa những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy   nhà cấp 4 hiện đại   dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Chính

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu  thiết kế nội thất nhà chung cư  ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp đặt nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng tạm thời Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí tưởng tượng của người nghệ sỹ.

Không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành thân của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

6.   mái nhà hiện đại   Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở  thiết kế nội thất chung cư 40m2  của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu   nhà sách hiện đại   bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết bít tất công cụ nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét