Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất woodland

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lọc những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, dùng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở thành mềm mỏng.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, áo   nhà sàn hiện đại   quần, trang sức, tủ là món nội thất chẳng thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có  thiết kế nội thất chung cư mandarin  thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những chọn lọc tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ   ngôi nhà hiện đại nhất  thiết kế nội thất chung cư n05  thế giới   hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người trình bày vai chính trong phim, san sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi đau buồn từ trong tâm não trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

•   nhà phố hiện đại 6m   415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403  thiết kế nội thất chung cư vimeco  – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

2. Coi ngó rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc Chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được xếp đặt có chủ tâm đã tạo nên một không gian chan chứa sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2    nhà hàng hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “hoàn tất tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

"Thảm cỏ xanh" để nhân viên ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét