Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất đà lạt

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận lợi, kiên cố.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ,  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  đặc   phối cảnh nhà hiện đại   biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Với cách làm rưa rứa, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một tí để chiếc ghế thêm nổi bật nhé!

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc vi la phố).

Tôi xin thật tâm cảm ơn!

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Đồ   nhà cổ hiện đại  thiết kế nội thất chung cư 60m2    nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt tạo ra các mặt hàng  thiết kế nội thất chung cư mipec  đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tạp.

Bộ   các mẫu nhà hiện đại   sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ thường vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự hoa lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn vi la là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West   nhà lắp ghép hiện đại   trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi lừng danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng phù hợp cho trẻ em chơi đùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét