Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất á âu cần thơ

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ mỏ, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ cuộn, thích và thân thuộc với nhiều khách thương buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn ngàn những   nhà hiện đại đẹp   chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian yên ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thúc nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt trần hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thích. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá tiện lợi và lí tưởng cho những vị khách   mẫu nhà sàn hiện đại   quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Căn  thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2  phòng

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ chóng vánh gọn với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong   nhà hiện đại nhật bản   không gian của mình, ngoài ra  mẫu thiết kế nội thất chung cư  nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé phấn chấn hơn trong việc xếp đồ.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng thủ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phá và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng huých đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt   nhà ống 3 tầng hiện đại   mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một lòng vòng căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét