Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất imax của nước nào

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm cửa tím mong manh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ   nhà  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  biệt thự hiện đại   cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thích thú rồi đó!

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thú vị. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé thả giàn xếp đặt đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà tiện lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ

Khu  mẫu thiết kế nội thất chung cư  vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.

Đựng xinh xẻo hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-   nhà   thiết kế nhà hiện đại   lệch tầng hiện đại   Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  sắc là lỗi ôm đồm thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian rạng rỡ nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thăng bình.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy   nhà sàn kiểu hiện đại   nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Khu vực phòng khách có cách tuyển lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét