Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất yến bình minh

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập lề thói gọn, cất các phương tiện thổi nấu về đúng vị  thiết kế nội thất chung cư 45m2  trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Trong   các kiểu nhà hiện đại   phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? đôi khi, chúng bất chợt biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, vững chắc   mẫu nhà hiện đại đẹp   bạn sẽ phải đau đầu trên dưới chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  một chiếc hộp tùy thích.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Họa

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

tiết trang hoàng cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang   cổng nhà hiện đại   trí nhà quý phái, bạn vững chắc không  thiết kế nội thất nhà chung cư  nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở nên thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng gia". Ngoại giả, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng rộn rã Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho quờ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư    nhà ống hiện đại   hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với giác quan thứ sáu là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét