Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất thanh lý

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang hoàng   nhà hiện đại đẹp   phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương gia công nghệ

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Gu: Nội trợ, xếp đặt đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Bạn   thiết kế nhà hiện đại đẹp   kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy  thiết kế nội thất chung cư 40m2  có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng dùng gạch Khang Minh vì chất  thiết kế nội thất chung cư mandarin  lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập   nhà hiện đại nhật bản   thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lọc phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Vơíi  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Bàn   nhà ống 3 tầng hiện đại   ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đạt về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn áp với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét