Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bóng đá kết nối những trái tim.

Chính thành thử, việc việc mở mang những trận đấu như thế này là cách tốt nhất giúp các cầu thủ góp phần nhỏ bé của mình cho sự phát triển của cộng đồng, tầng lớp

Bóng đá kết nối những trái tim

Đã tổ chức trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện cho các trẻ em nghèo với các nghệ sĩ Nhật Cường, Hoàng Sơn, Lý Hải…. Cần nhân rộng mô hình. Số tiền 130 triệu mà những người tham dự trận đấu cũng như khán giả quyên góp tuy không nhiều nhưng sẽ tiếp thêm động lực cho những con trẻ vùng Tháp Mười vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh số tiền quyên góp được, Minh Phương còn tổ chức bán đấu giá bộ áo xống anh mặc trong trận chung kết AFF Cup 2008 để thu về 30 triệu.

Trong vài năm, qua thủ môn này từng tổ chức những trận đấu như thế. Trên sân Cao Lãnh. Phong độ thi đấu thiếu ổn định là căn do chính dẫn đến cuộc chia tay giữa thủ môn người Đồng Tháp và XT Sài Gòn. Bóng đá đã mang lại cho Minh Phương, Tấn Trường một cuộc sống đầy đủ và phê chuẩn bóng đá họ cũng muốn đóng góp một phần nhỏ bé để những người kém may mắn hơn mình có được một cuộc sống tốt hơn.

Đây là hành động có ý nghĩa, như một lời tri ân đến quê hương để Minh Phương có được như ngày hôm nay. Trên thế giới việc tổ chức các trận đấu để gây quỹ từ thiện đã trở nên rất bình thương.

Từ trước đến nay những trận đấu gây quỹ từ thiện được tổ chức ở Việt Nam vẫn rất hạn chế. Sau mỗi mùa giải, các ngôi sao lại đi khắp thế giới để tổ chức các trận đấu nhằm viện trợ những người có tình cảnh khó khăn. Nghệ sĩ hài Nhật Cường quyên tiền trên khán đài Ảnh: DƯƠNG THU  Chuyện Tấn Trường, chuyện Minh Phương  Mùa giải vừa qua có thể nói là một năm thi đấu đáng quên với Tấn Trường.

(Theo thethaohcm). Gác lại những chuyện không vui, ngày 11/9 vừa qua, Tấn Trường cùng một số cựu cầu thủ Đồng Tháp như Việt Cường, Văn Ngân, Văn Nghĩa.

Cả thảy mọi người đến đây đều muốn góp một phần vào việc giúp các em có được cuộc sống tốt hơn”. Vẫn biết rằng còn nhiều khó khăn phía trước nhưng chỉ cần chúng ta cố kỉnh, cùng chung tay thì bóng đá sẽ còn mang lại nhiều điều ý nghĩa cho cuộc sống trong ngày mai.

“Tôi cũng như mọi người muốn chung tay trợ giúp những người có cảnh ngộ khó khăn.

Con số 100 triệu đồng mà Minh Phương và những người bạn của anh quyên góp sẽ được trao cho những người có tình cảnh khó khăn ở quê nhà. Đây không phải là lần trước hết, Tấn Trường tổ chức các trận đấu gây quỹ từ thiện như thế này. Bóng đá bây chừ không còn là thể thao đơn thuần mà đó là một thứ tôn giáo, chiếc cầu nối giúp cộng đồng từng lớp xích lại gần nhau hơn.

Không chỉ Tấn Trường mà cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương vừa trở về Bình Phước để tổ chức một trận đấu từ thiện nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét