Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tán thưởng thiet ke biet thu nha vuon

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh.  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  "Đó là một thiết kế hết sức nghèo nàn và thiếu óc tưởng tượng. Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền tài tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "dị hình" và có "quy mô kỳ quặc".

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành tiện lợi và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh   kiểu nhà hiện đại   da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có can dự đến chủ đề biển cả.

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tiết  thiet ke noi that dep nhat  kiệm được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có sở thích lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy nhanh chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

  nhà gỗ hiện đại   ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thăng bình, hạnh phúc ao ước bấy lâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một áp dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Trong   xu hướng nhà hiện đại   vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  có đủ chỗ cho 4 xe.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét