Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

'Yêu' lúc nào khi chồng thích sáng, vợ thích tối?- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Đáp:  trước tiên, cần xem xét lý do mỗi người trong hai vợ chồng bạn thích một thời điểm "yêu" dị biệt trong ngày

'Yêu' lúc nào khi chồng thích sáng, vợ thích tối?- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Nhưng hiện nay, khi phải lo cho lũ nhóc, chuẩn bị đi làm. Nếu những bước trên vẫn không thể xoay chuyển tình hình, hãy làm như bạn hay dạy con tuổi mẫu giáo: thay phiên và nhường nhau, có thể lần này vào đêm, lần sau vào sáng.

Khi chúng tôi chưa có con hay vướng bận công việc, việc này khá đơn giản. Khi bạn "lên dây cót" cho thân thể khởi động với "chuyện ấy", não và tâm trạng của bạn cũng sẽ hòa nhịp theo. Vương Linh. Com. Tôi thấy rất khó khăn. Khi có sự thỏa hiệp về thời gian, bạn sẽ thấy đối tác đánh giá cao hơn với mình.

Bạn có thể sắp đặt để các con ngủ ở nhà ông bà mỗi tuần một lần nếu bố mẹ bạn sống gần đó.

Hơn nữa, không như nhiều người tưởng, đặt lịch "yêu" có ý nghĩa quan yếu trong đời sống vợ chồng, giúp các bạn dành cho nó sự ưu tiên đích thực, bên cạnh rất nhiều toan lo khác. Chồng không thích "yêu" vào đêm có phải vì quá mỏi mệt và găng sau một ngày làm việc? Bạn bị phân tán vào buổi sáng vì lo âu đến việc phải chăm con và đưa bọn trẻ đến trường?  "Sau khi bạn đã xác định được mối bận lòng của mình, hãy san sẻ điều đó với nửa kia để tìm ra giải pháp thiết thực",  Terri Orbuch, chuyên gia tâm lý của  Yourtango   san sớt.

Có cách nào để tìm ra thời khắc ăn nhập dành cho "chuyện ấy" với cả hai vợ chồng tôi? Ảnh minh họa:  Collegecandy. Chồng bạn có thể điều chỉnh công việc sao cho không bị quá tải và về nhà trong trạng thái mỏi mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét