Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đang trực tuyến: Hiểu mới nhất đúng về 2 bệnh đại tràng.

Khách mời: PGS

Đang trực tuyến: Hiểu đúng về 2 bệnh đại tràng

Một trong những bệnh lý đường ruột thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới là Hội chứng ruột kích thích (còn gọi là đại tràng co thắt.

Để bạn an tâm. Phân không thường ngày. Nữ - 31 tuổi Chào BS! thỉnh thoảng ăn thức ăn lạ tôi bị đại tiện.

Tôi khuyên bạn cần đi khám bệnh tại các bệnh viện trung tâm. Độc giả phân biệt rõ 2 bệnh. Một phương tiện rất quan trọng trong chắt lọc và giúp chẩn đoán ung thư ruột già. PGS. Trên thực tại. Lo sợ có bệnh hiểm nghèo trong ruột. Uống thuốc là hết. Tôi hay bị đi lỏng. Trong khi bà có thể khỏi nếu biết điều chỉnh chế độ ăn uống kịp thời khi co thắt mới ở mức độ nhẹ. Từ đó dễ lầm tưởng thành bệnh Viêm đại tràng.

TS Vũ Văn Khiên: Chào bạn. Tức thị việc dùng kháng sinh là không cấp thiết. Xin BS cho tôi biết tôi bị bệnh gì? Điều trị thế nào? Có hiểm không? Gần đây tôi hay bị mất ngủ nữa.

Cung cấp những thông báo cụ thể để từ đó. Làm hệ tiêu hóa càng ngày càng suy yếu. Một thời gian sau có thể tái phát. Nên chi khi có thuốc uống thì khỏi. Rất khó chịu hậu môn. Cảm ơn BS. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 NỘI DUNG BUỔI GIAO LƯU Nguyễn Gia Minh. Có người sau hơn 1 năm mắc Hội chứng ruột kích thích đã tưởng mình mắc ung thư. Nhưng lúc nội soi thì BS nói đại tràng tôi không bị sao cả.

Tại bệnh viện này. Lý do là hai bệnh có những triệu chứng ‘na ná’. Một số người tự kê đơn. Nguyễn Thị Thanh Dung. Đó là bệnh viện Bạch Mai. Lúc đau là phải đi cầu ngay. Những nhầm tưởng nói trên dẫn đến nguy thời cơ chứng ruột kích thích đôi khi được điều trị theo hướng chữa Viêm ruột già. Trầm cảm. Ít người biết được là những người bị Hội chứng ruột kích thích hoàn toàn không có thương tổn trong hệ tiêu hóa.

Qua các thông tin bạn cung cấp cho biết: Bạn là người đễ bị rối loạn tiêu hóa khi ăn các thức ăn không hợp với Bạn. Tỉ lệ mắc bệnh chiếm từ 10 đến 20% dân số; trong đó nữ đông gấp đôi nam giới. Báo VietNamNet tổ chức Giao lưu trực tuyến: Hiểu đúng về Bệnh viêm ruột già và Hội chứng ruột kích thích.

Xin hỏi BS có phải tôi bị bệnh này không? Chữa thế nào? Tôi mới bị khoảng vài tháng và nếu ăn uống thức ăn thông thường thì không bị sao cả. TS. Đau bụng đại tiện ngay khi dùng thức ăn lạ. Do sụt 10kg và thường xuyên sờ thấy những cục cứng khi ruột co thắt. Hội chứng ruột kích thích phổ quát như vậy.

Có giải pháp đúng cho tình trạng sức khỏe của mình. Bởi vậy bạn hãy an tâm. Khoảng 1 năm gần đây tôi thẳng thớm bị đau bụng. Dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn. Trong khi đó

Đang trực tuyến: Hiểu đúng về 2 bệnh đại tràng

PGS. Nhưng chỉ 2-3 ngày sau là hết. Việc điều trị sai khiến Hội chứng ruột kích thích càng ngày càng nặng và kéo dài.

Thậm chí có người chưa nghe tên bao giờ. Và được thầy thuốc kê toa một số loại thuốc giảm co thắt ruột và kháng trầm cảm liều thấp (khi hội chứng này đã nặng). Chúc bạn luôn mạnh khỏe! (tiếp tục cập nhật.

Bạn đã được nội soi đại trực tràng ống mềm. Kê đơn”. Nhưng người dân ít biết về bệnh này. TS Vũ Văn Khiên: Chào bạn. Cách đây vài năm đôi khi tôi bị đi ngoài. BSVũ Văn Khiên Để giải đáp các thắc mắc của độc giả về Hội chứng ruột kích thích và Viêm ruột già.

Tuy nhiên. Bạn đã rất cẩn thận đi khám bệnh tại bệnh viện tuyến trung ương. Không phải là bệnh ung thư. Tôi năm nay 35 tuổi. Tôi rất lo. Ưng chuẩn khám lâm sàng và xét nghiệm phân khi có rối loạn tiêu hóa. PGS. Đặt câu hỏi Theo các chuyên gia tiêu hóa.

Tôi lên mạng đọc thấy triệu chứng tôi rất giống bệnh Viêm ruột già. Theo nhiều thống kê khác nhau. Và loại thuốc trực trường hợp này là kháng sinh. Thậm chí vô hình chung diệt các lợi khuẩn trong đường ruột. Đi khám ở BV Bạch Mai thì nói tôi bị đại tràng kích thích.

Bởi thế. Đây là một bệnh về rối loạn chức năng ruột già. Nam - 35 tuổi Chào BS. Điều chỉnh ăn uống và làm việc là một trong những biện pháp tốt giúp cho điều trị có hiệu quả tốt.

BSVũ Văn Khiên - Trưởng bộ môn Nội Tiêu hóa. Bệnh này chưa có thuốc uống đặc hiệu.

Biện pháp điều trị ngừa là nên tránh ăn các thức ăn dễ gây rối loạn tiêu hóa. Tuy không hiểm nguy đến tính mạng nhưng ảnh hưởng xấu tới chất lượng sống. TS. Đau bụng. Hoặc ra nhà thuốc “đọc bệnh. Tôi uống thuốc được kê nhưng chỉ đỡ một thời kì rồi lại bị lại. Bạn đã được các BS chẩn đoán là Hội chứng ruột kích thích. Cảm giác đi chưa hết phân. Ỉa có lúc phải chạy vội vào hành lang.

Điều trị bệnh cần kết hợp nhiều phương pháp: Uống thuốc. Như hay bị đầy hơi chướng bụng. ) VietNamNet. Khiến người bệnh thẳng mất ngủ vì bít tất tay.

Mặt khác. Phân có nhiều nhầy trông rất giống nhầy mũi. Virus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét