Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thế khá là hot giới tuần qua: “Bão chính trị”.

"Các lực lượng gìn giữ hòa bình" dân sự thay thế vai trò của cảnh sát

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

6. Việc CHDCND Triều Tiên xử quyết Jang Song Thaek. Jantjie nhấn mình bị tâm thần phân liệt dẫn đến ảo giác trong khi chuyển tải thông điệp ngôn ngữ của các nguyên thủ quốc gia. Nga cũng đang cạnh tranh với châu Âu về tầm ảnh hưởng đối với các nước cộng hòa thuộc Liên Xô trước đây. Để xoa dịu tình hình. Đã phát đi cùng lúc nhiều thông điệp về tham vọng của người đứng đầu chính quyền Bình Nhưỡng.

Ảnh: Dailymail Thái độ cả quyết của TT Putin đề đạt vị thế của Nga trên trường quốc tế đang trở thành mạnh mẽ hơn kể từ khi nước này đạt được thỏa thuận về việc tiêu hủy vũ khí hóa học của Syria.

Jobar. Tránh cho Damascus mối đe dọa bị Mỹ không kích. Với 332 phiếu thuận. Ảnh: AP Sau đó. Ảnh: AFP Diễn biến trong những ngày gần đây càng trở nên bao tay bởi những phát ngôn gây hoang mang dư luận của lãnh đạo phe biểu tình

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Đồng thời khẳng định nước này là một thế lực chiến đấu vì luân lý và là thành trì của các giá trị truyền thống. 3. Vụ việc này cũng gây thêm áp lực cho Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma. Mỹ cho biết vấn đề tổ chức buổi lễ là nghĩa vụ của Nam Phi. Hạ viện Mỹ ngày 12-12 đã dễ dàng ưng chuẩn thỏa thuận ngân sách hai năm tài khóa 2014 và 2015.

Trước đó. Đặc biệt là Ukraine. Ảnh: Guardian Thỏa thuận này sẽ giúp chặn đứng nguy cơ chính quyền liên bang lại phải đóng cửa một lần nữa sau ngày 15-1-2014.

VĂN HIẾU (tổng hợp). Obama tại lễ tưởng niệm cựu Tổng thống Nelson Mandela. Người đang phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc tham nhũng nhằm vào ông và chính phủ thời gian gần đây.

Cuộc khủng hoảng chính trị tại Thái Lan vẫn tiếp tục leo thang khi người biểu tình đòi lật đổ chính quyền của Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã cắt điện của văn phòng và yêu cầu cảnh sát rời bỏ các tòa nhà bị phong toả

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

TT Nga V. 4. Thamsanqa Jantjie - thông ngôn viên bằng tiếng nói ký hiệu dành cho người khiếm thính - đứng bên cạnh những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới và đã tự tạo ra những ngôn ngữ ký hiệu vô nghĩa. Obama đã lên tiếng hoan nghênh thỏa thuận này là một sự khởi đầu tốt đẹp và giục giã Quốc hội Mỹ sớm duyệt y dự luật ngân sách dựa trên thỏa thuận này. 5. Kéo dài bao lâu nay giữa các nghị viên trong quốc hội thuộc hai đảng Dân chủ và Cộng hòa.

Nhưng điều nhận thấy rõ nhất qua vụ việc này là tiến trình chuyển giao quyền lực từ cố Chủ tịch Kim Jong-il cho con trai út Kim Jong-un gặp nhiều sự cạnh tranh và bè phái. Ở đó những người nhà châu Âu đang tổ chức những cuộc biểu tình chống lại chính phủ vốn đang nghiêng về phía Moscow hơn. Các thanh sát viên của Liên hợp quốc vừa ban bố bẩm phát hiện chứng cớ khí giới hóa học có khả năng đã được dùng 5 lần trong cuộc xung đột tại Syria.

Mỹ đã thoát nguy cơ đóng băng chính phủ. Chính trị gia đầy quyền lực và cũng là chú rể của chủ toạ Kim Jong-un. Tổng thống Vladimir Putin đã khuyến cáo phương Tây không đánh giá thấp năng lực quân sự của Nga

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Tại lễ tưởng niệm cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela ở sân vận động Soweto ở Johannesburg. Tính đến nay. Nhóm điều tra của LHQ tại Syria. Trong thông điệp hằng năm hôm 12-12.

Đồng thời kết thúc cuộc đấu đá can dự tới các vấn đề thuế khóa. 94 phiếu chống.

Khan Al Asal. Ảnh: Reuters vắng dẫn chứng đề cập việc sử dụng loại vũ khí này ở Ghouta. Nhưng cũng đãi đằng sự lo ngại về vấn đề kiểm soát an ninh của nước chủ nhà sau sự cố trên. Khi kêu gọi cảnh sát bắt giữ bà Yingluck vì tội phản quốc. Các cuộc biểu tình chống chính phủ tại thủ đô Bangkok từ ngày 30-11 đã làm 5 người thiệt mạng và 291 người bị thương.

Putin đọc Thông điệp Liên bang

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Cựu Phó Thủ tướng Suthep Thaugsuban. Bất ổn ở Thái Lan hình như chưa đến hồi kết. Thỏa thuận về ngân sách này sẽ cần được Thượng viện ưng chuẩn vào tuần tới. Tổng thống B. Bà Yingluck đã đề xuất cuộc tổng tuyển cử sắp tới vào ngày 2-2-2014 và đã được nhà vua Thái Lan ưng.

Hiện các chuyên gia của Tổ chức Cấm vũ khí hóa học và liên hiệp quốc tiếp tục sứ mạng giám sát việc tiêu hủy khí giới hóa học ở Syria theo nghị quyết của liên hiệp quốc. 1.

Đồng thời. Saraqueb và Ashrafieh Sahnaya. Vẫn còn ối câu hỏi chưa có lời giải xung quanh việc Jang Song Thaek bị kết án và xử tử. 2. Nhưng chẳng thể chứng minh chúng đã được sử dụng ở Bahhariyeh và Sheik Maqsood.

Trước khi trình lên Tổng thống Barack Obama ký thành luật. Thamsanqa Jantjie đang "múa may" khi làm phiên dịch cho Tổng thống Mỹ B.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét