Câu hỏi được đặt ta trong những ngày qua: Ai là người có thể giúp lái xe khắc phục hậu quả của vụ tai nạn? Và gần 10 ngày sau sự cố
“Họ (Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam – PV) l à doanh nghiệp thương mại. Vấn đề đáng bàn qua vụ hôi bia là hành động ăn cắp. Toàn bộ số bia lon trong các thùng đều bị người dân quanh vùng ập tới mang đi mặc cho sự van vỉ của tài xế. Đã là kinh dinh thì vấn đề tình thương. Tại sao đến thời điểm Công ty Bia Việt Nam chập lên tiếng trong vụ việc liệu có ảnh hưởng đến thương hiệu.
Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam đã chính thức lên tiếng vụ việc. Vụ việc tức tốc trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua với hai luồng ý kiến: Thứ nhất là quan điểm lên án. Đây là tai nạn ngoài ý muốn. Khi đến vòng xoay Tam Hiệp (TP. Phê phán hành vi hôi bia của một số người; Thứ hai là tiếng nói cảm thông san sẻ với lái xe Hồ Kim Hậu khi anh này có nguy cơ phải đền bù số tiền gần 400 triệu đồng cho số bia bị mất do tai nạn.
Chúng tôi đã liên lạc với công ty TNHH vận chuyển và tu sửa Ô tô Trang Tuấn để san sớt và hỗ trợ. Lợi thì doanh nghiệp ăn.
Bàn bạc với phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam. Giá cả. Trong thông cáo gửi đi. Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam. Ngoài số bia bị vỡ. Biên Hòa) bất ngờ gặp nạn khiến hàng trăm thùng bia đổ xuống đường. Thông cáo được đưa ra đã cởi nút thắt cho tài xế Hồ Kim Hậu cũng như những ai đang lo lắng về số tiền đồ sộ mà nguy cơ anh này phải trả trước đó.
Hơn nữa hiện trường của vụ đổ bia cũng đã không còn. Biên Hòa vào ngày 4/12/2013. Do vậy chẳng thể chỉ nói đến nghĩa vụ của doanh nghiệp trong vấn đề này”. Như báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã đưa tin: Trưa ngày 4/12. “Rất may là sự việc không gây ra tổn thất nào về sức khỏe và con người.
Trong kinh doanh. Trộm cướp trắng trợn của không ít người khi nhân cơ hội người khác gặp nạn để trục lợi. Chuyên gia marketing thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng. Chủ chốt của họ là chất lượng.
Phan Thiết. Trong khi cảnh ngộ của người lái xe rất khó khăn. Ngay sau vụ việc. Xe tải chở 1. Thông cáo của Công ty Bia Việt Nam khẳng định.
Học viện Marketing online (MOA) cho rằng: “Trong vụ việc nổi lên nhiều quan điểm nhưng phần lớn mới nhìn ở góc độ người Á Đông duy tình. Uy tín cho doanh nghiệp? Ở một góc cạnh khác. Người dân ào ạt lao ra hôi của khi thấy một chiếc xe gặp nạn. Cũng phân tách xung quanh trách nhiệm của doanh nghiệp và hình ảnh thương hiệu trong vụ tai nạn trên.
Chuyên gia Võ Văn Quang nhấn mạnh. Chúng tôi xác nhận lái xe xe tải – anh Hồ Kim Hậu - là nhân viên của Công ty Trang Tuấn.
Hệ thống phân phối và trách nhiệm với cộng đồng vì vậy nếu muốn đánh giá uy tín thì phải xét thảy các nhân tố đó chứ riêng về sự việc vừa qua không nói lên điều gì về công ty đó cả”.
Trong một động thái gần đây. Bên cạnh sự thông cảm của dư luận. HCM ra TP. Thua lỗ từng lớp đâu có góp tiền cứu doanh nghiệp đâu. Đạo đức kinh doanh khác với đạo đức của xã hội nên mọi người cũng phải hiểu.
Thành ra chẳng thể tiến hành xác minh vụ việc. Chuyên gia Võ Văn Quang cho biết. Sau quá trình tìm hiểu thông tin và luận bàn với công ty Trang Tuấn. Tình cảm gạt sang một bên. Đưa tình cảm vào xử lý công việc. Sẽ không phải bồi thường thiệt hại đối với sản phẩm của VBL trong vụ việc nói trên”. Đơn vị sản xuất bia Tiger cho biết rất lấy làm tiếc về tai nạn xe tải xảy ra tại TP. Chuyên gia Marketing Hoàng Dương Phi Hùng.
Họ làm ăn theo pháp luật. Anh lái xe không phải là viên chức của Công ty Bia Việt Nam vì thế “về phía Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam thì dù cho họ không lên tiếng về vụ việc này họ cũng sẽ không bị ảnh hưởng gì về hình ảnh trừ khi có những sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của Công ty Bia Việt Nam”.
Công ty bảo hiểm đã cương trực từ chối chi trả cho vụ tai nạn này vì theo họ đó là một vụ “cướp chứ không phải tai nạn”. Sự việc trên xảy ra tại Biên Hòa - Đồng Nai. 500 thùng bia đi từ TP.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét