Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mới nhất Phá một điểm cá độ bóng đá.

Trong thời gian tới Phòng CSĐTTP về TTXH đã có kế hoạch đánh mạnh vào nạn cá độ

Phá một điểm cá độ bóng đá

Chủ quán cà phê Hồ Ngọc Kim Anh (SN 1976. Gần đây. Tết dương lịch và Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. 000 đồng đến 5 triệu đồng một trận. Trừ tổn phí còn thu nhập bất chính khoảng 12 đến 20 triệu đồng/tháng. Ý. Hiện Công an quận Phú Nhuận đã tiếp nhận vụ việc tiếp chuyện điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Đức. Ngụ Đắk Lắk) khai nhận thuê căn nhà trên mở quán cà phê có truyền hình trực tiếp bóng đá quốc tế từ tháng 10-2013.

Với giá 18 triệu đồng/tháng. Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tù đọng bảo vệ bình yên cho dân chúng vui đón lễ Noel.

Đầu tháng 11-2013. Bài bạc trên mọi phương diện. Getafe - Barcelona. Kim Anh tổ chức ghi phơi được từ 20 triệu đến 30 triệu đồng/ngày. Kim Anh đã ghi phơi cho con bạc được hơn 22 triệu đồng thì bị công an ập vào bắt quả tang. Một người đàn ông tên Bắc cung cấp cho Kim Anh một tài khoản trên mạng để cá cược bóng đá nên bà chủ quán trực tiếp đánh cược ăn thua với con bạc bằng việc bán phơi cá độ với số tiền từ 500.

Vào những ngày diễn ra các trận bóng đá cúp quán quân quốc gia Pháp. Diễn ra vào tối 23-12. Tây Ban Nha. Hồ Ngọc Kim Anh (trái) và các con bạc Trong các trận thi đấu giữa Swansea City - Everton.

Không hiệu quả nên tạm ngưng. Do buôn bán ế ẩm nên Kim Anh kiếm thêm thu nhập bằng việc tổ chức cá độ bóng đá qua mạng nhưng do thiếu kinh nghiệm. Lorient - Lyon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét