Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mercedes-Benz và Opel bị điều thêm mới vào tra gian lậu thuế | Vietnam+ (VietnamPlus). BMW.

Mẫu S550 chỉ có giá bán là 92

BMW, Mercedes-Benz và Opel bị điều tra gian lận thuế | Vietnam+ (VietnamPlus)

Mức giá tại nhà máy càng thấp thì mức thuế họ phải trả cũng giảm theo. Ví dụ. 135 euro (30. Com) tập san Der Spiegel đưa tin các nhà điều tra Hy Lạp đang tiến hành điều tra ba thương hiệu xe hơi lớn của Đức là BMW.

25% ở bang Massachusetts). Ảnh minh họa. Nếu bạn còn băn khoăn thì tại Mỹ. Người đứng đầu bộ phận phụ trách tù kinh tế và tài chính Hy Lạp (SDOE) Theodoros Floratos đã khẳng định với tập san của Đức rằng ba hãng xe trên hiện đang bị điều tra.

Do đó. /. Lý do SDOE sờ gáy các thương hiệu xe này vì họ nghi ba hãng xe Đức đang chuyển xe của họ cho các đối tác ứng ở Hy Lạp với mức giá bán ở nhà máy cực thấp mà mức giá này lại được chính phủ dùng là mức giá cơ bản để đánh thuế.

Greekreporter. 900 USD (giá này đã bao gồm cả thuế tiêu thụ - cụ thể là 6. Mercedes-Benz và Opel vì hành vi ăn gian thuế. 300 USD). Tập san trên bình luận mẫu Mercedes-Benz S500 CGI BlueEfficiency có giá nhập cảng tại nhà máy chỉ ở mức 22. 282 USD) song lại có giá bán tới tay người tiêu dùng cao hơn gần sáu lần khi giá bán sỉ của nó (đã bao gồm ắt các loại thuế) là 124.

(Nguồn: eu. 450 euro (170.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét