Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Fast tốt hơn & Furious 7 định ngày ra rạp.

Vin Diesel trong Fast & Furious 6 Quá nhanh

Fast & Furious 7 định ngày ra rạp

Tờ The Hollywood Reporter cho hay. Fast & Furious 7 sẽ ra rạp trễ gần một năm. Nay đã có tín hiệu hồi phục với cú “nổ máy” đầu tiên về ngày phát hành. Những cảnh quay có Paul Walker đều được giữ lại. Tổng doanh thu toàn cầu của sáu tập phim hiện đã lên tới hơn 2 tỉ USD.

10/4/2015. Vin Diesel san sẻ phút giây rút cuộc bên Paul Walker trong Fast & Furious 7 trên Facebook Vin Diesel còn đăng thêm tấm hình chụp anh và Paul Walker trong cảnh quay chung rút cục

Fast & Furious 7 định ngày ra rạp

Thay vì 11/7/2014 theo lịch cũ ( Dawn of the planet of the apes được đôn vào). Quá nguy hiểm 7 những tưởng đã bế tắc sau cú đột tử vì tai nạn xe hơi của ngôi sao Paul Walker hôm 30/11.

Bộ đôi Vin & Paul trở nên tượng trưng tốc độ sau thành công của Fast & Furious và có mặt trong top 10 những diễn viên sinh lời nhất thế giới. Kết hợp với phần kịch bản được viết mới.

HOÀNG YẾN. Đạo diễn James Wan và biên kịch Chris Morgan đang nạm tìm chấm dứt hợp lý cho nhân vật Brian O’Conner của Paul Walker. Hãng Universal xoay trở đủ cách nhằm cứu con cưng không khỏi chết yểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét