Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cố vấn chính thêm mới vào trị quốc gia TQ bị điều tra tham nhũng.

Như vậy

Cố vấn chính trị quốc gia TQ bị điều tra tham nhũng

# Trung Quốc (CPPCC). Ông Dương là quan chức cao cấp mới nhất trở nên mục tiêu của chiến dịch chống tham nhũng rộng khắp do Chủ tịch Tập Cận Bình khởi động.

Kiểm tra và kiểm dịch Trung Quốc (AQSIQ) và là Phó Bí thư đảng ở Tân Cương trước khi được bổ nhậm vào chức phận nói trên. Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ban hành kế hoạch 5 năm (2013-2017) về chống tham nhũng.

Từng là Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý giám sát chất lượng. Theo tuyên bố đăng trên trang web chính thức của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương của CPC. Cố vấn chính trị quốc gia Trung Quốc Dương Cương Tuy nhiên.

Kế hoạch này được thông qua từ hồi tháng 8 nhưng mới được ban hành sáng 25/12 tại Bắc Kinh. Từ đầu năm nay sau khi gánh vác cương vị Tổng bí thơ và chủ toạ nước Trung Quốc. Ông Dương (61 tuổi) ở tỉnh Hà Bắc.

Thông tin không thông tin cậy cụ thể về vụ điều tra ông Dương. Nghiêm trị từ những quan chức cấp thấp đến quan chức cấp cao trong đội ngũ lãnh đạo quốc gia. Ông Dương Cương là phó Chủ tịch Ủy ban các Vấn đề Kinh tế thuộc Hội nghị Chính trị Hiệp thương quần chúng.

Mới đây nhất là cựu Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc Chu Vĩnh Khang đang bị điều tra tham nhũng. Đang bị điều tra với buộc tội "vi phạm kỷ luật và luật pháp nghiêm trọng". ( Tin cậy 24h ) - Ngày 27/12.

Ông Tập Cận Bình đã mở một chiến dịch quy mô để bài trừ tham nhũng. Các vấn đề về tác phong làm việc và tham nhũng sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho Đảng.

Ủy ban soát Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CCDI) thông báo ông Dương Cương. Một cố vấn chính trị quốc gia. Ngày 25/2. Giải quyết công bằng xã hội và những chướng ngại do tham nhũng gây ra trong quá trình đổi mới kinh tế.

Trong đó ghi rõ những biện pháp cần thực hiện để giải quyết vấn nạn tham nhũng nhằm lấy lại lòng tin cậy của người dân. Thùy Vân (Tổng hợp). Bản kế hoạch nêu rõ: "Nếu không được xử lý thỏa đáng. Thậm chí còn đẩy Đảng và tổ quốc đến chỗ diệt vong”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét