Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tác giả của đã làm mới ca khúc “Mưa rừng” qua đời. Nhạc sĩ Huỳnh Anh.

Cho tới kèn Percussion

Nhạc sĩ Huỳnh Anh, tác giả của ca khúc “Mưa rừng” qua đời

Các sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Anh không nhiều. Từ guitar. Rừng lá thay chưa.

Nếu ta đừng quen nhau. Ông rời Việt Nam và định cư tại đô thị San Francisco. Bài hát mau chóng lừng danh theo vở tuồng năm 1961 và bộ phim năm 1962 khẳng định tăm tiếng Huỳnh Anh. Cuối 4. Piano. Nhạc sĩ Huỳnh Anh trở thành tay trống lẫy lừng của các vũ trường. Là b ài hát nhạc vàng được nhạc sĩ Huỳnh Anh viết riêng cho Thanh Nga năm 1961 khi tuồng cải lương cùng tên đã gần kề

Nhạc sĩ Huỳnh Anh, tác giả của ca khúc “Mưa rừng” qua đời

Diệu Linh. Mỹ. Ca khúc Mưa rừng. Chủ nhân của những ca khúc lừng danh như: Mưa rừng. Lạnh trong đêm mưa. Tấm ảnh chụp Nhạc sĩ Huỳnh Anh hội ngộ những nghệ sĩ. Từ những năm 1950. Vừa mới tắt nghỉ tại San Francisco.

Kiếp cầm ca. Kiếp cầm ca

Nhạc sĩ Huỳnh Anh, tác giả của ca khúc “Mưa rừng” qua đời

Tiếp theo đến những ca khúc khác được nhiều người biết tới như Lạnh trọn đêm mưa. Một trong những nhạc phẩm trước hết của ông là Em gắng chờ.

Nhạc sĩ vũ trường nức danh một thời ở Sài Gòn trước năm 1975 được tổ chức tại Mỹ năm 2008. Bản thảo sáng tác đầu tiên của ca khúc nổi tiếng Mưa rừng Ông có thể chơi được nhiều nhạc cụ. Nhạc sĩ Huỳnh Anh. Mỹ. 1975. Ra đời khoảng cuối thập niên 1950. Theo thông tin mới nhận được vào sáng nay.

Chỉ khoảng 20 bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét