Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Phần khá là hot mái chung cuộc của siêu thị ở Latvia tiếp chuyện sập.

Đến nay đã có 54 người thiệt mạng trong vụ sập mái siêu thị và nhiều khả năng

Phần mái cuối cùng của siêu thị ở Latvia tiếp tục sập

Theo thống kê. Nhiều khách hàng đã cố chạy ra khỏi tòa nhà khi một phần mái nhà bị sập.

Một phần mái khác của siêu thị nối bị sập khiến nhiều viên chức cứu hộ cũng bị mắc kẹt. Phần rút cục của tấm mái siêu thị ở ngoại ô thủ đô Riga (Latvia) bị sập 2 ngày trước đó (21/11).

Song các cửa điện của siêu thị đã bị đóng khiến nhiều người bị mắc kẹt. Sau đó. /. Hiện trường vụ sập mái siêu thị ở ngoại ô Riga (Ảnh: AP) Theo ghi nhận của kênh truyền hình BBC. Cuối giờ chiều 23/11. Tập đoàn bán sỉ lớn thứ 2 ở Latvia. Hồng Nhung/VOV - trọng tâm Tin (Theo BBC).

Tổng thống Latvia Andris Berzins đã gọi vụ sập mái nhà là “kẻ giết người” và kêu gọi giới chức nước này đẩy nhanh tiến trình điều tra vụ việc. 20 phút. Siêu thị bị sập nói trên thuộc chuỗi siêu thị Maxima. Số lượng đất đá được dùng để xây dựng một khu vườn trên mái siêu thị quá lớn có thể là căn nguyên gây ra vụ sập nhà kinh hoàng này.

Lực sập của phần mái này đã làm rung lắc các tòa nhà liền kề. Từng được đề cử trao giải thưởng về kiến trúc độc đáo và mới được nâng cấp cách đây không lâu.

Được xây dựng năm 2011. Theo các nhân chứng. Cũng đã bị sập nốt khiến nhiều người dân trên các khu vực và tòa nhà gần đó hoảng sợ. Đây chưa phải là con số người chết rốt cục do có rất nhiều người bị mắc kẹt trong đổng đổ nát. Vụ sập mái siêu thị xảy ra vào thời điểm siêu thị đang tấp nập người mua hàng.

Theo giới chức Latvia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét